X

โจ๋อ่างทองเหิมขี่ จยย.ไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถบนท้องถนนบาดเจ็บหลายราย

เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา (3 ก.ค. 61)  ร.ต.ท.คุณภัทร  ผิวบัวคำ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายอ่างทอง-อยุธยา บริเวณใกล้เคียงหน้าวัดนก หมู่ที่ 5 ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประสาทพร  ศรีสุขโข ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นวัยรุ่นชายอายุ 14 ปี ทราบชื่อคือ ด.ช.องอาจ  การสมทบ อายุ 14 ปี บ้านอยู่ ต.นรสิงห์ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ถูกยิงที่บริเวณข้อเท้าซ้ายได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง

 

จากการสอบถาม ด.ช.องอาจ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยกลุ่มเพื่อน ๆ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มากันจำนวน 4 คัน ๆ ละ 1 คน รวม 4 คน ออกจาก อ.ป่าโมก มุ่งหน้าจะมาขี่รถเล่นในเขต อ.เมืองอ่างทอง ระหว่างที่ขี่มาถึงที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์กันมาหลายคัน  ขี่มาใกล้ก่อนที่พวกตนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 6-7 นัด พวกตนตกใจ เพราะไม่รู้ว่าวัยรุ่นพวกนั้นเป็นใคร มาจากไหน พวกตนไม่เคยรู้จัก ก็เลยตัดสินใจขี่รถยูเทิร์นจะกลับบ้าน ระหว่างนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 4 นัด ซึ่งนัดที่ 3 นั้น กระสุนปืนได้ยิงมาถูกขาของตนได้รับบาดเจ็บ แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ยังไม่หยุด ยังมีการขี่รถมา โดยนอกจากจะมีปืนแล้ว หนึ่งในนั้นยังมีวัยรุ่นอีกคนหนึ่ง ถือมีดดาบยาวเกือบ 1 เมตรมาด้วย พวกตนตกใจมากเลยรีบขี่รถหนีเข้ามาในบริเวณวัดก่อนที่จะโทรขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปยังห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่ามีวัยรุ่นอีก 2 กลุ่มถูกทำร้ายร่างกายมารับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยหนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน ทราบชื่อคือ นายชลธี  สมานมิตร อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ 3 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ถูกยิงเข้าที่บริเวณสะโพกขวาได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามนายชลธี กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถจะไปบ้านเพื่อนที่ อ.ป่าโมก ระหว่างทางได้เจอเข้ากับกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจำนวนหลายคัน ได้ขับไล่ตามและใช้ปืนยิง ตนพยายามจะขี่รถหนีแต่ก็พลาดถูกยิงได้รับบาดเจ็บก่อนได้รับการช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเบื้องต้นตนก็ไม่รู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว รู้แต่ว่ามีทั้งปืนและมีทั้งมีดดาบ

นอกจากจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืนแล้ว ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวขี่รถไล่ตาม จนรถเสียหลักพลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และวัยรุ่นชายอีก 1 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวต่อย ซึ่งทั้งสองคนมาเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลนี้เช่นกัน

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่ากลุ่มคนร้ายดังกล่าวนั้น เป็นกลุ่มวัยรุ่นในเขต อ.เมืองอ่างทอง ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเย็น ได้ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายโดยการชกหน้ากลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ไปเที่ยวเล่นในอุทยานสวรรค์อ่างทองหนองเจ็ดเส้น ซึ่งเบื้องต้นเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เคยรู้จักกัน ซึ่งหลังถูกต่อยกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจำนวน 5 คน ได้พยายามหนีออกจากหนองเจ็ดเส้น แต่หนีออกไม่ได้เพราะกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้นได้พาพวกกันมาจำนวนเกือบ 20 คน มาปิดล้อมเอาไว้ โดยหนึ่งในนั้นได้ใช้มีดวิ่งไล่ฟันด้วย  แต่นับว่าโชคดีที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าทหารมาช่วยไว้ได้  ซึ่งหลังก่อเหตุเมื่อช่วงเย็น กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็ได้มาขับรถไล่ยิงและคนอื่นอีกจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอทราบบ้างแล้วว่าคนก่อเหตุเป็นพวกไหน ก็ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อหาข้อมูลและตามตัวคนร้ายทั้งหมดมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน