X

โจรเหิมใช้มีดจี้คอพ่อเฒ่าวัย 61 ปี ก่อนชิงทรัพย์

อ่างทอง-โจรเหิมใช้มีดจี้คอพ่อเฒ่าวัย 61 ปี ก่อนชิงทรัพย์ บอกทิ้งท้าย “ลุงเข้าใจนะ ชีวิตวัยรุ่น”

 

วันที่ 25 มิถุนายน 2561 พ.ต.ท.ชูเกียรติ  ทัศนัย รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์บนถนนทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ที่ 3 ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมนักวิทยุสมัครเล่นกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนพบนายผัด  วงค์แก้วเมือง อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ที่ 4 ต.บางพลับ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ยืนตะหนกตกใจอยู่ริมถนน เมื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจนายผัดได้แจ้งขอความช่วยเหลือพร้อมแจ้งว่าได้ถูกคนร้ายชิงทรัพย์

 

จากการสอบถามนายผัด กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค จำหมายเลขทะเบียนได้นิดหน่อยว่ามีเลข 65 สภาพกึ่งเก่ากึ่งใหม่ออกจากบ้าน พร้อมกับกบไฟฟ้า 1 ตัว เพื่อจะไปดูงานที่ตนรับก่อสร้างไว้ทาง ต.เทวราช อ.ไชโย จ.อ่างทอง  ระหว่างที่ขับมาระหว่างทางได้สังเกตเห็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สกู๊ปปี้ สีน้ำเงิน สวมหมวกไอ้โม่ง และสวมเสื้อสีกรมท่า กางเกงขายาวทั้งคู่ ขับตามหลังมา โดยตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งชายวัยรุ่นดังกล่าวได้ขี่รถมาประกบแล้วใช้มีดลักษณะเหมือนมีดปาดตาล หรือมีดอีโต้มาจี้ที่คอ ก่อนที่จะให้ตนจอดรถ ตนจึงจอดรถข้างทาง และคนร้ายได้บอกให้ตนขยับรถหลบเข้าไปข้างในอีก ตนจึงเข็นรถขยับเข้าไป จากนั้นคนร้ายได้บังคับต้นตนส่งทรัพย์สินที่มี คือ กบไฟฟ้า 1 ตัว โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าเครื่องมืออีก 1 ใบ และรถจักรยานนยนต์ด้วย ตนกลัว ตนจึงได้ส่งทรัพย์สินพร้อมส่งกุญแจรถให้ไป ซึ่งหลังจากที่คนร้ายได้ทรัพย์สินไปหมดแล้ว ซึ่งทรัพย์สินที่ถูกจี้ชิงทรัพย์ไปนั้นประมาณ 30,000 บาท

 

นายผัด กล่าวต่อว่า  เมื่อคนร้ายได้ทรัพย์สินตามต้องการ คนร้ายได้หันมาบอกกับตนว่า “ลุงเข้าใจนะ…ชีวิตวัยรุ่น” ก่อนจะพูดว่าถ้าลุงอยากมีชีวิตอยู่ ให้ลุงวิ่งหนีให้ไวที่สุด ต่อมาคนร้ายได้ตะโกนนับ 1-10  ตนกลัวมากไม่รู้จะทำอย่างไร พอคนร้ายเริ่มนับตนก็วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิต  หันมาอีกทีคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์พร้อมทรัพย์สินของตนไปหมดแล้ว หลังจากเห็นคนร้ายไปแล้ว ตนก็ย้อนกลับไปดู ก็พบว่าคนร้ายได้ทิ้งกล่องข้าวของตนไว้ให้  พอแน่ใจว่าคนร้ายไม่ย้อนมาอีก ตนจึงได้ควักโทรศัพท์มือถือของตนที่แอบไว้อีก 1 เครื่อง โทรศัพท์ไปแจ้งญาติให้มาช่วยเหลือ

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมีรอยเท้าซึ่งคาดว่าจะเป็นของคนร้าย และเห็นได้ชัดเจนเนื่องจากดินบริเวณนั้นชื้น และจากการสอบถามนายผัด คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นในละแวกที่เกิดเหตุ หรือพื้นที่ใกล้เคียง อย่างไรก็ตามได้ประสานไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร มูลนิธิต่าง ๆ หากพบว่าใครเป็นผู้ต้องสงสัยให้ประสานกลับมายัง สภ.โพธิ์ทอง ทั้งนี้ก็ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาตัวคนร้ายชุดนี้มาดำเนินคดีให้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน