X

แม่เหยื่อพ่อเลี้ยงชั่วเครียดหลังสื่อรุมสัมภาษณ์และไม่ปกปิดชื่อจริง

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมายังโรงพยาบาลโพธิ์ทองเพื่อมาดูอาการของนางอ้อย(นามสมมุติ)แม่ของน้องเอ เหยื่อพ่อเลี้ยงชั่ว  เมื่อไปถึงโรงพยาบาลโพธิ์ทอง  ก็พบ นายประสาท ลิ้นดุลย์  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลโพธิ์ทอง  ก็บอกกับผู้สื่อข่าวว่าตอนนี้  แม่ของเด็ก เกิดอาการเครียดเนื่องจากให้สัมภาษณ์และตอบคำถามจากผู้สื่อข่าวช่องอื่นที่ได้มาสัมภาษณ์ก่อนนี้ทำให้เกิดอาการเครียดอย่างหนัก  และได้บอกทางคุณหมอว่าไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอีกแล้ว  ทางโรงพยาบาลจึงขอรบกวนสื่องดสัมภาษณ์ไปก่อนเนื่องจากจะกระทบกระเทือนจิตใจของผู้ป่วย

ในเวลาต่อมาได้มีผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหนองยางและคณะครูประจำชั้นครูที่โรงเรียนวัดหนองยางได้เดินทางมาเยี่ยมคุณแม่ของน้องเอ ที่โรงพยาบาล  ผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปสอบถามกับผู้อำนวยการโรงเรียนวัดหนองยางคือนายนุ้ย พลตรีพนัสอายุ 58 ปี  กล่าวว่า ทางโรงเรียนเพิ่งทราบข่าวจึงได้เดินทางมาเยี่ยมคุณแม่ที่โรงพยาบาลส่วน  เด็กนั้นตอนนี้อยู่ต่างจังหวัด  และทราบว่ามีคุณย่าไปเฝ้าน้องที่โรงพยาบาล ต่างจังหวัดแล้ว  เบื้องต้นทางโรงเรียนได้มอบค่าจ่ายในช่วงที่อยู่โรงพยาบาล

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามคุณครูประจำชั้นถึงน้องว่าเหตุการณ์เป็นเช่นไรคุณครู  สุนันทามั่นเมืองอายุ 59 ปีเป็นคุณครูประจำชั้นของน้องอยู่โรงเรียนวัดหนองยาง  ได้เล่าว่าก่อนหน้านั้นน้องได้เข้ามาขออนุญาตเพื่อจะไปเยี่ยมแม่โดยไม่ทราบว่าคนที่มารับนั้นเป็นใคร  แต่ต่อมาน้องก็ไม่มาโรงเรียน และมาทราบข่าวอีกครั้งก็  หลังเกิดเหตุแล้ว ซึ่งคุณครูยังเล่าอีกว่า  เคยได้ยินเพื่อนองน้องเอพูดให้ฟังว่าน้องเคยถูกพ่อเลี้ยงทำ เป็นอนาจารมาก่อนแต่พูดแบบติดตลกเพื่อนๆจึงไม่ได้ใส่ใจอะไร จนในที่สุดเรื่องก็เกิดขึ้น  ตามที่เป็นข่าว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตอนนี้จิตใจของนางอ้อยแย่มากลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนไม่พอกลับแย่ไปกว่านั้นเพราะมีสื่อมวลชลรุมไปสัมภาษณ์และบางสำนักไม่ปกปิดชื่อและภาพทำให้อับอายและเครียดมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน