X
มหาสารคาม

มหาสารคาม ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ 68 รูป ถวายพระพร ร.10

มหาสารคาม – ประชาชนทุกหมู่เหล่าพร้อมใจสวมเสื้อเหลือง ร่วมทำบุญตักบาตรแด่พระสงฆ์ 68 รูป ถวายพระพร ร.10
ชาวมหาสารคาม พร้อมใจสวมเสื้อเหลือง ร่วมทำบุญตักบาตรแด่พระสงฆ์ 68 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่ 28 กรกฏาค 2562

ที่วัดมหาชัย พระอารามหลวง อ.เมือง จ.มหาสารคาม นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดนำหัวหน้าส่วนราชการ ตุลาการ อัยการ ทหาร ตำรวจ เหล่ากาชาด ผู้นำชุมชน องค์กรเอกชน จิตอาสา และประชาชนทั่วไป ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญตักบาตรแด่พระสงฆ์ 68 รูป ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยมีพระเทพสิทธิธาจารย์ เจ้าคณะจังหวัดมหาสารคามเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นำประกอบพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และกล่าวสัมโมทนียกถา ให้ข้อคิดแก่ทุกคนคิดดี ทำดี เพื่อพัฒนาสังคมและบ้านเมือง รวมทั้งต่อสถาบันพระมหากษัตริย์

สำหรับบรรยากาศภายในงานได้มีประชาชน ตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน พร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีเหลืองมาร่วมในพิธีดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยในจำนวนนี้มีประชาชนจากต่างอำเภอเดินทางมาเข้ามาที่วัดมหาชัยแต่เช้าตรู่ เพื่อหวังจะได้ร่วมในพิธีอันสำคัญของปวงชนชาวไทย ที่จะได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและแสดงความจงรักภักดี ต่อพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330