X
อาจารย์-เต้น-คุกกี้เสี่ยงทาย

คุกกี้เสี่ยงทาย อาจารย์โชว์เต้น แก้เครียดวิชาบัญชี ลีลาเป๊ะเวอร์

มหาสารคาม – แชร์กระหึ่ม อาจารย์คณะการบัญชีและการจัดการ  ม.มหาสารคาม โชวสเต๊ปเต้นเพลงฮิตหน้าชั้นเรียน  เพลงคุกกี้เสี่ยงทาย ระหว่างการสอนในภาคบ่าย ปลุกนักศึกษาตื่นตัวให้สนุกสนาน และคลายเครียดจากการเรียน

ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก  จากภาพวีดีโอของผู้ใช้เฟสบุค ชือ บุญจู’ เนรมิตร ที่มีอาจารย์กำลังเต้นท่าประกอบเพลงฮิต คุกกี้เสี่ยงทาย ของสาวสาว วง BNK48 อยู่หน้าชั้นเรียนอย่างน่ารัก โดยภาพดังกล่าวถ่ายโดยนิสิตที่กำลังนั่งเรียนอยู่ในชั้น และได้นำไปโพสลงในเฟสบุ๊ค ชื่อ บุญจู เนรมิต พร้อมแคปชั่น “วันนี้อาจารย์จะสอนเต้น คุกกี้เสี่ยงทาย กันนะนิสิต คณะบัญชี มมส น่ารักสุดงับ จากง่วงๆตื่นเลย คุกกี้เสี่ยงทาย” ซึ่งหลังจากที่โพสลงไปในโลกเชียลก็มีผู้คนมาแชร์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย ส่วนใหญ่จะเข้ามาชมว่าอาจารย์น่ารัก

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ตามหาอาจารย์ในคลิปวีดีโอดังกล่าว  จนทราบว่าเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่สาขาวิชาการบัญชี   คณะการบัญชีและการจัดการ  มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คือ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ญาณินท์ ตั้งภิญโญพุฒิคุณ   เล่าว่า วันนั้นกำลังสอนนักศึกษาปี3 ในภาคบ่าย ของรายวิชาการบัญชีเพื่อการจัดการ  โดยจากประสบการณ์ที่สอนมา จะสังเกตได้ว่านักศึกษาที่เข้าเรียนในภาคบ่ายจะไม่ค่อยสดชื่น  ซึมๆ ง่วงๆ วิชาเรียนก็ค่อนข้างเครียด  ประกอบกับกำลังสอนเรื่องบัญชี ต้นทุน  และทำท่าทางประกอบการอธิบาย เหมาะเจาะกับท่าทางที่ทำคล้ายท่าเต้นเพลงดัง  คุกกี้เสี่ยงทาย ของวง BNK48  ถือโอกาสเปิดเพลงประกอบการเต้นซะเลย  และชวนนิสิตในห้องเรียนมาเต้นกัน  จะได้ตื่น  พร้อทเปิดยูทูปเพลง เพื่อดูท่าเต้นเป็นวีดีโอประกอบ ก็ไม่คิดว่าจะมีนิสิตนำไปโพส  แล้วเกิดเป็นที่สนใจขนาดนี้ ตนเองถึงกับตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียว

อาจารย์-เต้น-คุกกี้เสี่ยงทาย อาจารย์-เต้น-คุกกี้เสี่ยงทาย

อาจารย์-เต้น-คุกกี้เสี่ยงทาย

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330