X
ภูมิใจไทย

“วิชิต แสนแก้ว”พรรคภูมิใจไทย มหาสารคาม จูงลูกเมียกราบขอคะแนน

มหาสารคาม – ผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทย มหาสารคาม อดีตนายกสมาคมชาวไร่อ้อย จูงมือลูกเมียกราบพื้นขอคะแนน ขอโอกาสทำงานการเมือง แก้ พ.ร.บ.อ้อยและน้ำตาล ลดอำนาจรัฐเพื่อปากท้องประชาชน (เลือกตั้ง 62)

บรรยากาศหาเสียง ผู้สมัครเขต 4 เบอร์ 5 พรรค ภูมิใจไทย อดีต สจ.หลายสมัยนายกสมาคมชาวไร่อ้อย ไทยเร่งฝีเท้าโค้งสุดท้ายจูงภรรยาและลูก ก้มกราบพื้นอ้อนขอคะแนนเสียงจากชาวบ้าน  ขอปฏิญานเป็น ส.ส. ที่ดี  เป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ชาวอำเภอกุดรังกุดรัง   ชูนโยบาย แก้ไข พ.ร.บ.อ้อยและน้ำตาล  2527 ลดอำนาจรัฐเพื่อปากท้องประชาชน โดยเดินสายไปที่บ้านบ้านหนองคลอง ตำบลกุดรัง อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม นายวิชิต  แสนแก้ว ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดมหาสารคาม  เขต 4  พรรคภูมิใจไทย หมายเลข 5 ขึ้น ตั้งเวทีย่อยปราศรัยชูนโยบายปรับราคาอ้อย แก้ไข พ.ร.บ .อ้อย2527เนื่องจากราคาอ้อยเกษตรดรตกต่ำ พร้อมก้มกราบอ้อนขอคะแนนเสียงชาวบ้าน  โดยชาวบ้านต่างพอใจให้การต้อนรับเป็นอย่างดีพร้อมกับมอบพวงมาลัย ผูกผ้าขาวม้าให้กับผู้สมัคร

โดยนายวิชิต  แสนแก้ว  ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดมหาสารคาม  เขต 4 พรรคภูมิใจไทย  หมายเลข 5  เปิดเผยว่า   ภายหลังจากที่ได้หมายเลขผู้สมัครมา  ก็ลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ตลอด  ซึ่งจำเป็นที่จะต้องลงพื้นที่ทุกพื้นที่เพื่อรับฟังปัญหา  และความต้องการของพี่น้องประชาชน  ซึ่งก่อนที่ตนเองจะมาลงสมัคร ส.ส.  ตนเองเคยดำรงตำแหน่งนายกสมาคมชาวไร่อ้อยจังหวัดมหาสารคาม  มานานกว่า10ปี   รู้ซึ้งถึงปัญหาของชาวไร่อ้อย  ซึ่งหากมีโอกาสก็จะได้เข้าไปแก้ไข พรบ. อ้อยและน้ำตาล   ผลักดันให้อุสาหกรรมอ้อยและน้ำตาล เป็นหัวใจในการขับเคลื่อนประเทศ เพราะประเทศไทยนับเป็นผู้ผลิตน้ำตาลทรายอันดับ 4 ของโลก และส่งออกเป็นอันดับที่ 2 ของโลก ถือเป็นการดึงเม็ดเงินเข้าสู่ประเทศได้อย่างมหาศาล

ส่วนที่เลือกมาลงสมัคร ส.ส. สังกัดพรรคภูมิใจไทย  เพราะนโยบายหลายอย่างที่โดนใจและสนับสนุนพี่น้องเกษตรกรให้มีรายได้ที่สูงขึ้น ลดต้นทุนการผลิตและเงื่อนไขที่จะเป็นปัญหาต่อชาวไร่อ้อย  ซึ่งตนเองอยากจะแก้ไขพระราชบัญญัติอ้อย ปี 2527  ที่ใช้มานานกว่า 30 ปี  โดยเฉพาะการแก้ พรบ.เขียนไว้ว่า อ้อย ผลิตสามารถน้ำตาลได้อย่างเดียว ให้มีขอบเขตที่กว้างขึ้น เพิ่มการน้ำอ้อยมาผลิตแก๊สโซฮอล์ ซึ่งจะทำให้เกษตรกรมีทางเลือก เพิ่มรายได้มากขึ้น

ทั้งนี้  เขตเลือกตั้งที่ 4 จังหวัดมหาสารคาม  ประกอบ คือ อำเภอกุดรัง อำเภอนาเชือก (เฉพาะตำบลสำโรง ต.หนองแดง ต.ปอพาน  ต.หนองเม็ก และตำบลหนองเรือ)  อำเภอโกสุมพิสัย (เฉพาะตำบลหัวขวาง ต.ยางน้อย ต.วังยาว ต.เขวาไร่ ต.แพง ต.หนองเหล็ก ต.เหล่า ต.หนองบอน  ต.โพนงาม ต.ยางท่าแจ้ง ต.หนองกุงสวรรค์ และ ต.ดอนกลาง) 4. อำเภอบรบือ (เฉพาะ ต.วังไชย ต.โนนแดง ต.หนองคูขาด และ ต.โนนราษี)

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

♦ ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 1 ตรวจสอบรายชื่อ”เลือกตั้ง 62″

♦ ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 2 ตรวจสอบรายชื่อ”เลือกตั้ง 62″

♦ ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 3 ตรวจสอบรายชื่อ”เลือกตั้ง 62″

♦ ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 4 ตรวจสอบรายชื่อ”เลือกตั้ง 62″

♦ ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 5 ตรวจสอบรายชื่อ”เลือกตั้ง 62″

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330