X
อนาคตใหม่ มหาสารคาม

อนาคตใหม่ ปราศัยมหาสารคาม ลั่นอีสานจะมีงานทำนับแสนตำแหน่ง

มหาสารคาม – อนาคตใหม่ ขึ้นปราศัยใหญ่ที่มหาสารคาม ชูนโยบายมัดใจคนอีสานให้มีรายได้ที่ดีขึ้น  มีระบบการคมนาคมที่ดี สร้างงานนับแสนตำแหน่ง  ลูกหลานไม่ต้องจากบ้านเกิด ด้าน”ปิยบุตร”เลขาฯพรรคปลุกพลังมวลชน 24 มีนาคมนี้ เลือกอนาคตใหม่ขับไล่เผด็จการ

ที่โรงเรียนยางพิทยาคม  ต.ยาง  อ.บรบือ  จ.มหาสารคาม  นายปิยบุตร  แสงกนกกุล  เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ และคณะ  ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่  ช่วย  นายอดิศักดิ์  สมบัติคำ  ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดมหาสารคาม  เขต 2  พรรคอนาคตใหม่ หาเสียง โดยมีประชาชนจากตำบลต่าง ๆ มาร่วมรับฟังการปราศรัยจำนวนมาก

โดยก่อนที่นายปิยบุตร  จะขึ้นเวทีปราศรัย  ได้มีการเปิดวีดีโอลิงค์  ฉายภาพของนายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ  หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่  ที่วันนี้ลงหาเสียงพื้นที่ภาคใต้  โดยในเนื้อหาวีดีโอลิงค์  ได้ขอโทษชาวมหาสารคามที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ได้ส่งความคิดถึง และกล่าวเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาแสดงพลังกำหนดอนาคตประเทศอีกครั้ง  หลังจากประเทศถูกรัฐประหารและว่างเว้นการเลือกตั้งมานานถึง 8 ปี  ซึ่งจากการเลือกตั้งล่วงหน้าที่ผ่านมาทำให้พี่น้องประชาชนตื่นตัว ออกมาแสดงพลังกันอย่างเต็มที่  เหลือวันชี้ชะตา คือวันที่ 24 มีนาคมนี้เราจะได้ร่วมกันจับปากกาฆ่าเผด็จ ทุกเสียงมีค่าขอให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มาก ๆ

จากนั้นนายปิยบุตร  แสงกนกกุล  เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่  ได้ขึ้นเวทีปราศรัย  ชูนโยบายพรรคหากได้เป็นรัฐบาล  จะเข้ามาแก้ไขปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน  ปลดหนี้ให้เกษตรกร  มีสวัสดิการเงินสงเคราะห์เลี้ยงดูบุตร  เงินเดือนผู้สูงอายุ  สวัสดิการการรักษาพยาบาล  ตลอดจนให้พี่น้องประชาชนสามารถกำหนดราคาสินค้าการเกษตรได้ด้วยตนเอง   และที่สำคัญคือนโยบายอีสานคืนถิ่น  ที่จะทำให้คนอีสานมีรายได้ที่ดีขึ้น  มีระบบการคมนาคมที่ดี  การเดินทางสะดวก  ซึ่งถือเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานที่พี่น้องคนไทยทุกคนต้องได้รับ  ซึ่งจะก่อให้เกิดการจ้างงานอีกนับแสนตำแหน่ง  ทำให้คนอีสานไม่ต้องดิ้นรนไปทำงานในเมืองใหญ่  สามารถกลับคืนถิ่นใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวได้อย่างมีความสุข

นอกจากนี้นายปิยบุตร ได้วิจารณ์ การเข้ามาทำหน้าที่ของรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่เข้ามาบริหารประเทศโดยไม่ชอบธรรม เกิดปัญหาการบริหารงบประมาณแผ่นดิน ที่ไม่สามารถทำให้ประชาชนลืมตาอ้าปากได้อย่างที่สัญญา เกิดความเหลื่อมล้ำในทุกมิติ  ดังนั้นประชาชนต้องทวงคืนอำนาจ  โดยวันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงจะเป็นวันชี้ชะตา ขอพรรคอนาคตใหม่เข้าไปบริหารประเทศและให้ธนาธรเป็นนายก ขับไล่เผด็จการออกไปด้วยพลังของพี่น้องประชนาชน

ทั้งนี้เขตเลือกตั้งที่ 2  จังหวัดมหาสารคาม  ประกอบด้วย อำเภอวาปีปทุม  อำเภอบรบือ (ยกเว้น ต.วังไชย ต.โนนแดง ต.หนองคูขาด และ ต.โนนราษี)  มีหน่วยเลือกตั้ง 386 หน่วย  มีประชากร 192,802 คน  มีผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวน  154,107 คน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติมพรรค อนาคตใหม่  

“ธนาธร”นำทีมอนาคตใหม่ ลงพื้นที่มหาสารคาม ชูนโยบายพรรคคนรุ่นใหม่ ล้างเส้นสายการเมือง

“อนาคตใหม่”มหาสารคามเขต 3 บุกตลาดนัดอ้อนคะแนนแม่ค้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330