X
อนาคตใหม่ มหาสารคาม

“อนาคตใหม่”มหาสารคามเขต 3 บุกตลาดนัดอ้อนคะแนนแม่ค้า

มหาสารคาม – อนาคตใหม่ บุกตลาดนัดอ้อนคะแนนแม่ค้า ขอโอกาสทำงานการเมือง เพื่อขจัดความขัดแย้ง แก้ไขปัญหาปากท้อง

พ.ต.ท.บารมี วงษ์อินตา ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 3 พรรคอนาคตใหม่ หมายเลข 5 ลงพื้นที่แนะนำตัวและขอคะแนนกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัด อ.ยางสีสุราช และพบปะประชาชนช่วงใกล้เลือกตั้งโค้งสุดท้าย  ขูนโยบายขจัดความขัดแย้ง แก้ไขปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชน

พ.ต.ท.บารมี วงษ์อินตา จากข้าราชตำรวจ สารวัตรสอบสวน สภ. พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคามโดดลงการเมืองสนามใหญ่เป็นครั้งแรก ในนามพรรค อนาคตใหม่ ซึ่งในช่วงนี้เป็นโค้งสุดท้าย ทีมงานผู้สมัครจึงได้มีการเร่งออกขอคะแนนเสียงจากพ่อค้าแม่ค้าในตลาดนัด อำเภอยางสีสุราช และย่านชุมชน พร้อมชูนโยบายพรรคที่เน้นคนรุ่นใหม่ ทลายเศรษฐกิจผูกขาด ปฏิวัติการศึกษา สร้างสังคมที่ดีกว่าให้ลูกหลาน พร้อมเข้ามาเปลี่ยนแปลงประเทศ เพื่อสร้างสังคมใหม่ที่ดีกว่านี้ให้กับลูกหลานของเรา โชว์นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เป็นแคนดิเดตนายก

โดยมีประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดสดให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก พ.ต.ท.บารมี วงษ์อินตา ยกมือไหว้ทักทายกันด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม พร้อมกับเชิญชวนให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่24 มีนคม 2562 ที่หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้าน ซึ่งตลอดการหาเสียงมีแม่ค้าพ่อค้าเข้ามาขอถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมสะท้อนปัญหาปากท้องที่กำลังเผชิญกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำการค้าขายซบเซา ประชาชนในพื้นที่ไม่จับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคักเหมือนในอดีต ซึ่งส่งผลมาจากราคาผลผลิตที่ตกต่ำ ผู้บริโภคขายสินค้าภาคการเกษตรไม่ได้ราคา ทำให้ไม่มีเงินหมุนเวียนเข้าสู่ระบบธุรกิจ จึงอยากให้พรรคอนาคตใหม่เข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนด้วย

ทั้งนี้เขตเลือกตั้งที่ 3 ประกอบด้วยอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย อำเภอยางสีสุราช อำเภอนาดูน อำเภอนาเชือก(ยกเว้นตำบลสำโรง ต.หนองหนองแดง ต.ปอพาน ต.หนองเม็ก ต.หนองเรือ) ซึ่งประชาชนสามารถตรวจสอบข้อมูลผู้สมัครในเขตที่ท่านมีรายชื่ออยู่ จากเอกสารที่ติดไว้หน้าหน่วยหรือจากแอพพลิเคชั่น Smart Vote เพื่อตัดสินใจลงคะแนน หรือตรวจสอบรายชื่อที่ติดไว้หน้าหน่วยเลือกตั้ง ณ สถานที่เลือกตั้งกลาง หรือจากหนังสือแจ้งเจ้าบ้าน หรือจากแอพพลิเคชั่น Smart Vote เพื่อความถูกต้องก่อนไปใช้สิทธิลงคะแนนเสียงต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง “อนาคตใหม่”

♦ “ธนาธร”นำทีมอนาคตใหม่ ลงพื้นที่มหาสารคาม ชูนโยบายพรรคคนรุ่นใหม่ ล้างเส้นสายการเมือง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330