X
จตุพร พรหมพันธุ์-จตุพร-พรรคเพื่อชาติ-เลือกตั้ง62-มหาสารคาม

“จตุพร”ปลุกเสื้อแดงเลือกตั้ง ตอกกลับสุเทพไม่มีวันจับมือร่วมการเมือง

มหาสารคาม – “จตุพร พรหมพันธุ์”แกนนำ”พรรคเพื่อชาติ”ขึ้นเวทีช่วย กุสุมาลวตี  ศิริโกมุท ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 4 หาเสียง อ้อนคะแนนคนเสื้อแดงมหาสารคาม พร้อมตอกกลับสุเทพ ไม่มีทางจับมือเดินเส้นทางการเมืองร่วมกันแน่นอน

เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ลานโล่งใกล้ห้างบิ๊กซี  สาขาโกสุมพิสัย  อ.โกสุมพิสัย  จ.มหาสารคาม  พรรคเพื่อชาตินำโดย  นายอารี  ไกรนรา  รองหัวหน้าพรรค  นายจตุพร  พรหมพันธุ์  แกนนำพรรค  นายยศวริศ  ชูกล่อม  นายรังสี  เสรีชัย  ขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วย  นางกุสุมาลวตี  ศิริโกมุท  ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดมหาสารคาม  เขต 4  พรรคเพื่อชาติ  หมายเลข 24  โดยมีพี่น้องประชาชนจากอำเภอโกสุมพิสัย  อำเภอบรบือ  อำเภอกุดรัง  และอำเภอนาเชือก  เดินทางมาฟังการปราศรัยมากกว่า 7,000 คน

จตุพร พรหมพันธุ์-จตุพร-พรรคเพื่อชาติ-เลือกตั้ง62-มหาสารคาม

นายจตุพร  พรหมพันธุ์  แกนนำพรรคเพื่อชาติ  กล่าวว่า  วันนี้ที่เดินทางมาที่อำเภอโกสุมพิสัย  มาช่วย นางกุสุมาลวตี  ศิริโกมุท  ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อชาติ  เขต 4  หมายเลข 24  ซึ่งถือเป็นคนคุ้นเคย  และต้องมาหาพี่น้องที่มารอกว่า 7,000 คน  พร้อมอธิบายว่าการที่ส่งผู้สมัคร ส.ส. ลงเขตนี้ อาจชนกับผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ซึ่งมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและมีฐานเสียงเดียวกัน  ซึ่งคอการเมืองในพื้นที่มีความเห็นว่าอาจเป็นการตัดคะแนนกันหรือไม่  ตนขอบอกพี่น้องเลยว่าไม่ต้องเป็นห่วง สำหรับพวกเราถือว่าเป็นการเพิ่มคะแนนให้กับฝ่ายประชาธิปไตย

ส่วนประเด็นที่ว่าแนวทางการทำงานของพรรคเพื่อชาติอิงกลุ่มเสื้อแดง และมีเสียงจากนายสุเทพ  เทือกสุบรรณ  ประกาศชัดว่าไม่ต้องการจับมือกับพรรคตระกูลเพื่อ ต่าง ๆ ตนเองก็ขอฝากเสียงดัง ๆ ตอบกลับนายสุเทพว่า ตนและพรรคเพื่อชาติก็ไม่คิดที่จะจับมือกับนายสุเทพเหมือนกัน  เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งระหว่างฝ่ายที่เอาพลเอกประยุทธ์และไม่เอาพลเอกประยุทธ์ ซึ่งพรรคเพื่อชาติ และพี่น้องประชาชนที่สนับสนุนตนก็ไม่เอาพลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา  แน่นอน

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ในช่วงที่นายจตุพร  ขึ้นเวทีได้เพียงไม่นาน  ฝนที่ตั้งเค้ามาตั้งแต่ช่วงเย็น  ก็เริ่มโปรยเม็ดลงมา  นายจตุพรได้ประกาศบนเวทีให้พี่น้องที่มาฟังการปราศรัย  หาที่หลบฝน  หรือกลับบ้านไปก่อน  โดยที่สัญญาว่าจะมาพบกับพี่น้องประชาชนใหม่อีกครั้งหนึ่ง  เพราะเกรงว่าพี่น้องที่มาฟังปราศรัยจะไม่สบาย

อ่านข่าว”จตุพร พรหมพันธุ์”ที่เกี่ยวข้อง

♦จตุพรนำพรรค “เพื่อชาติ” ปราศรัยที่มหาสารคาม โอด คสช.ไม่เปิดพื้นที่ให้หาเสียง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330