X
รับสมัคร-ส.ส.-เลือกตั้ง-มหาสารคาม-การเมือง

รับสมัคร ส.ส.มหาสารคาม วันแรกคึกคัก กองเชียร์แห่ให้กำลังใจแน่น

มหาสารคาม – บรรยากาศรับสมัคร ส.ส.มหาสารคามวันแรกคึกคัก อดีต สส.และกองเชียร์แห่ให้กำลังใจแน่น 

วันนี้ ( 4 กุมภาพันธ์ 62) ที่หอประชุมจังหวัดมหาสารคาม  ศาลากลางจังหวัดมหาสารคาม  บรรยากาศการรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง  ซึ่งวันนี้ กกต.ได้เปิดรับสมัคร ส.ส. เป็นวันแรก  โดยบรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความคึกคัก  มีผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคต่าง ๆ เดินทางมาลงทะเบียนไว้จำนวนมาก  ซึ่งผู้สมัครที่เดินทางมาก่อนเวลา 08.30 น.  จะถือว่ามาพร้อมกัน  ทำให้ต้องมีการจับฉลากลำดับที่ในการรับสมัคร  ซึ่งผู้สมัครส่วนใหญ่  เตรียมเอกสารมาครบถ้วน  ทำให้ไม่มีปัญหาอะไรในการรับสมัคร

รับสมัคร-ส.ส.-เลือกตั้ง-มหาสารคาม-การเมือง รับสมัคร-ส.ส.-เลือกตั้ง-มหาสารคาม-การเมือง

สำหรับบุคคลที่มีชื่อเสียงในจังหวัด  อาทิ  นายประยุทธ  ศิริพานิชย์  อดีต ส.ส.มหาสารคาม  ได้เดินทางมาพร้อมกับลูกชาย  คือ  นายจิรวัฒน์  ศิริพานิชย์ ผู้สมัคร เขต 4 พรรคเพื่อไทย   นายสุชาติ  โชคชัยวัฒนากร  อดีต ส.ส.พรรคภูมิใจไทย  เดินทางมาพร้อมกับลูกชาย  นายลัทธชัย  โชคชัยวัฒนากร  ผู้สมัครเขต 3 พรรคภูมิใจไทย เป็นต้น

รับสมัคร-ส.ส.-เลือกตั้ง-มหาสารคาม-การเมือง รับสมัคร-ส.ส.-เลือกตั้ง-มหาสารคาม-การเมือง

ด้าน พ.ต.ท.อุกฤษฏ์  ภู่หริย์วงศ์สุข  ผู้อำนวยการคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดหาสารคาม  กล่าวว่า  ภาพรวมบรรยากาศการรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบแบ่งเขตในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม  เป็นไปด้วยความเรียบร้อย  แต่ละเขตเลือกตั้งมีผู้สมัครมาก่อนเวลา  โดยเขตเลือกตั้งที่ 1 มีผู้สมัครเดินทางมาสมัครมากที่สุด  คือ  20 คน / เขต 2 16 คน / เขต 3 15 คน / เขต 4 15 คน  และเขต 5  12 คน

ส่วนบรรดากองเชียร์ที่มาให้กำลังใจผู้สมัครของแต่ละพรรคนั้นได้รออยู่ภายนอกตัวอาคาร  ซึ่งในส่วนของสถานที่รับสมัคร กกต. อนุญาตให้มีผู้ติดตามผู้สมัครได้เพียง  1 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330