X
ธนาธร-อนาคตใหม่-ลงพื้นที่-หาเสียง-มหาสารคาม

“ธนาธร”นำทีมอนาคตใหม่ ลงพื้นที่มหาสารคาม ชูนโยบายพรรคคนรุ่นใหม่ ล้างเส้นสายการเมือง

มหาสารคาม – ธนาธร นำทีมผู้สมัครอนาคตใหม่ ลงพื้นที่มหาสารคาม ชูนโยบายพรรคคนรุ่นใหม่ ล้างระบบตอบแทนทางการเมือง สร้างสังคมที่ดีกว่าให้ลูกหลาน

วันนี้เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองมหาสารคาม นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมสมาชิกพรรค ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดมหาสารคาม  ชูนโยบายพรรคเน้นคนรุ่นใหม่  ล้างระบบตอบแทนทางการเมือง สร้างสังคมที่ดีกว่าให้ลูกหลาน  โดยมีประชาชน  พ่อค้าแม่ค้า  ที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดสดให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก  บางคนเข้ามาขอถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก

ธนาธร-อนาคตใหม่-ลงพื้นที่-หาเสียง-มหาสารคาม

นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม  เพื่อมาแนะนำตัว  มาแนะนำพรรคให้รู้จัก  ซึ่งผลตอบรับของพี่น้องประชาชนที่นี่ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี  เชื่อว่าทุกคนต้องการความเปลี่ยนแปลง  ซึ่งพรรคอนาคตใหม่ตั้งใจส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งลงทั้งหมด 350 เขตทั่วประเทศ  ซึ่งมีไม่กี่พรรคการเมืองเท่านั้นที่จะมีศักยภาพสามารถส่งได้ครบทุกเขตทั่วประเทศ พรรคอนาคตใหม่ทำได้เราอยากจะแสดงให้เห็นว่าเราไม่ใช่พรรคท้องถิ่นไม่ใช่พรรคภูมิภาค  แต่จะเป็นพรรคการเมืองระดับประเทศที่พร้อมเข้ามาเปลี่ยนแปลงประเทศเพื่อสร้างสังคมใหม่ที่ดีกว่านี้ให้กับลูกหลานของเรา

ธนาธร-อนาคตใหม่-ลงพื้นที่-หาเสียง-มหาสารคาม

โดยพรรคอนาคตใหม่มีผู้สมัคร 350 คน  ที่ไม่เคยเป็นนักการเมือง ไม่เคยเป็นรัฐมนตรี และ ส.ส.มาก่อนแม้แต่คนเดียว  เพราะมองว่าปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองและปัญหาเศรษฐกิจที่ผ่านมา  เกิดจากระบบอุปถัมภ์  การใช้เส้นสาย  และตอบแทนระบบบุญคุณทางการเมือง  ท้ายที่สุดไม่ได้ทำเพื่อประชาชน หรือประโยชน์แก่ประเทศ กลับทำให้ประเทศล้าหลังและจนเท่าเทียมกันหมด ดังนั้นผู้สมัคร 350 คนพรรคอนาคตใหม่จึงตั้งใจให้เป็นคนใหม่ทั้งหมด  เพื่อที่จะตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้องให้กับประชาชนได้

ธนาธร-อนาคตใหม่-ลงพื้นที่-หาเสียง-มหาสารคาม

ทั้งนี้ นายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่และผู้สมัครได้เดินทางต่อไปที่ อ.บรบือ จ.มหาสารคาม เพื่อพบปะสมาชิกพรรคและลงชุมชนแนะนำตัว พร้อมกล่าวแนะนำนโยบายพรรคต่อไป สำหรับจังหวัดมหาสารคาม  ทางพรรคได้ส่งผู้สมัครครบทั้ง 5 เขต  ประกอบด้วย  เขต 1 นายภคพล ช่างยันต์  เขต 2 นายอะดิศักดิ์  สมบัติคำ  เขต 3 พ.ต.ท.บารมี วงษ์อินตา  เขต 4  นายคำดี  แสงไพร  และเขต 5  นางฐิบุญศานฐ์  ภัทรธนานนท์

ธนาธร-อนาคตใหม่-ลงพื้นที่-หาเสียง-มหาสารคาม

ธนาธร-อนาคตใหม่-ลงพื้นที่-หาเสียง-มหาสารคาม ธนาธร-อนาคตใหม่-ลงพื้นที่-หาเสียง-มหาสารคาม ธนาธร-อนาคตใหม่-ลงพื้นที่-หาเสียง-มหาสารคาม

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330