X
โจร-แบกเป้-งัดบ้าน-มหาสารคาม

จับหนุ่มขอนแก่น แบกเป้ตระเวนงัดบ้าน จนมุมตำรวจยึดของกลางได้นับ 100 รายการ

 มหาสารคาม – จับหนุ่มขอนแก่น แบกเป้ตระเวนงัดบ้านในพื้นที่อำเภอวาปีปทุมและอำเภอเมืองมหาสารคาม จนมุมตำรวจยึดของกลางได้นับ 100 รายการ

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วาปีปทุมและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม ได้ร่วมกันจับกุมนายสมชาย เฟ้ยจันทึก อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224   หมู่ 1  ต.ภูห่าน อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น  ภายหลังจากก่อเหตุงัดบ้านไม่ต่ำกว่า 5 หลังในพื้นที่อำเภอวาปีปทุมและอำเภอเมืองมหาสารคาม  โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด ของบ้านผู้เสียหายบางหลังที่บันทึกรูปพรรณคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งล่าสุดมีเจ้าทุกข์แจ้งความดำเนินคดีหลายรายและมีการแจ้งว่าทรัพย์สินที่โจรรายนี้ได้ขโมยไปรวมแล้วไม่น้อยกว่า  100 รายการ ประกอบด้วยพระเครื่อง  พระบูชา สร้อยคอพร้อมพระเครื่องกว่า 10 เส้น กระเป๋าถือสตรี ยี่ห้อ Guy Laroche  กระเป๋าถือสตรี ยี่ห้อ Louis Vuitton โน๊ตบุ๊คกล้อง  ถ่ายดิจิตอล  ตลับใส่ทองแหวนเพชร  และทองรูปพรรณ  เป็นต้น

โจร-แบกเป้-งัดบ้าน-มหาสารคาม

สำหรับการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบทราบว่านายสมชาย ได้หอบทรัพย์สินที่ขโมยมา เก็บไว้ที่บ้านภรรยาผู้ต้องหา  ในพื้นที่ตำบลดอนหว่าน  อ.เมืองมหาสารคาม  จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ซุ่มดูพฤติกรรมและเข้าล้อมจับและนำตัวผู้ต้องหามาทำการสอบสวนต่อที่ สภ.วาปีปทุม  โดยเบื้องต้นพบของกลางรวมกันทั้งสิ้น 104 รายการ

จากการสอบถามผู้ต้องหาเบื้องต้น  ส่วนใหญ่เลือกที่จะก่อเหตุในช่วงเวลากลางวัน  เพราะคนส่วนใหญ่ไปทำงานกันหมด  ส่วนทรัพย์ที่ได้ก็จะนำไปขายนำเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว

โจร-แบกเป้-งัดบ้าน-มหาสารคาม

ด้านผู้เสียหายรายหนึ่ง  กล่าวว่า  ถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้านเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 60  ทรัพย์สินที่ได้ไปมี ทองรูปพรรณ  ประมาณ 2.50 บาท  แหวนเพชร  และเงินสดประมาณ 5,000 บาท  หลังจากทราบข่าวก็ได้มาชี้ตัวคนร้ายและดูของกลาง ซึ่งก็ผิดหวังเพราะไม่พบ คาดว่าโจรน่าจะะเอาทรัพย์สินตนไปไว้ที่อื่น  แต่ก็ดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้  เพื่อที่จะไม่ได้ไปก่อเหตุกับใครอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330