X
โจร-โรคจิต-ขโมย-กางเกงใน-มหาสารคาม

จับหนุ่มย่องเบา ขโมยชุดชั้นในหญิงสาวตามหอพัก จนมุมคาบ้านพักพร้อมหลักฐานเพียบ

มหาสารคาม – จับหนุ่มย่องเบา ขโมยชุดชั้นในหญิงสาวตามหอพัก ผู้เช่าผวาย้ายออกเกือบหมด ตำรวจตามล่านาน 3 เดือน ล่าสุดจนมุมคาบ้านพัก สารภาพต้องการนำมาสูดดมและสวมใส่สำเร็จความใคร่ 
หลังจากมีกระแสข่าวว่ามีโรคจิตขโมยชุดชั้นในของผู้เข้าพัก ในหอพักแห่งหนึ่งตั้งอยู่ริมคลองสมถวิล ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม มาแล้ว 3 ครั้ง ในระยะเวลา 3 เดือน ที่ผ่านมา  โดยพบเบาะแสเป็นเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด พฤติกรรมผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปีสวมกางเกงขาสั้น เสื้อกีฬาสะพายกระเป๋าด้านข้าง ก่อนที่จะ เดินไปเลือกชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าห้อง  จากนั้นก็เดินออกไป สร้างความตกใจให้กับผู้พักอยู่ในห้องพัก ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง  หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้เสียหาย หลายห้องก็ได้ย้ายห้องออกไปทันที  แต่ยังมีหลายคนยังหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายได้โดยเร็ว
โจร-โรคจิต-ขโมย-กางเกงใน-มหาสารคาม
ล่าสุดวันนี้( 5 ม.ค. 2561)  เวลาประมาณ  17.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคามนำโดย  พ.ต.ท.โอฬาร  สีตะบัน  สว.สป.สภ.เมืองมหาสารคาม  เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดมหาสารคาม ปกครองจังหวัดมหาสารคามได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องสงใสทราบชื่อคือนายปฐมวงศ์  สิงห์ปาน อายุ 37  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 98  หมู่ 21 ต.ขามเฒ่าพัฒนา อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม  พร้อมของกลางชุดชั้นในของสตรี 8 ตัว เสื้อชั้นใน 14 ตัวกระเป๋าสะพาย 1 ใบ โดยจับกุมที่บ้านพัก ก่อนที่จะนำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หอพักจุดเกิดเหตุ และนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองมหาสารคาม โดยแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในยามวิกาล
โจร-โรคจิต-ขโมย-กางเกงใน-มหาสารคาม

         พ.ต.ท.โอฬาร  สีตะบัน  สว.สป.สภ.เมืองมหาสารคามเปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งจากเจ้าของหอพัก และผู้เสียหายว่ามีคนร้ายมาขโมยชุดชั้นในของผู้ที่อาศัยในหอพัก  ในวันที่ 6 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยได้ขโมยชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าห้องจำนวน 3 ห้อง ก่อนหลบหนีไป โดยมีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้   จากนั้นชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ออกหาข่าว โดยสืบทราบว่าคนร้ายคือนายปฐมวงศ์  สิงห์ปาน อายุ 37  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 98  หมู่ 21 ต.ขามเฒ่าพัฒนา อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม  ประกอบอาชีพลูกจ้างประจำอยู่ ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งเป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์  พร้อมของกลางซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าในบ้านพัก จึงเข้าทำการจับกุม โดยสารภาพว่าก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2560 ล่าสุดวันที่ 27 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา  โดยจะออกตระเวนลักขโมยตอนรุ่งเช้า และเวลากลางดึกที่คนนอนหลับแล้ว ไม่มุ่งหวังทรัพย์สินมีค่าอย่างอื่นอย่างใด และจะเลือกชุดชั้นในสภาพกลางเก่ากลางใหม่ และลายที่ตนเองชอบเท่านั้น  เพื่อจะนำไปสูดดม เพื่อจินตนาการทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศก่อนที่จะสำเร็จความใคร่ โดยทำมาแล้วหลายครั้งก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว
โจร-โรคจิต-ขโมย-กางเกงใน-มหาสารคาม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330