X

ชาวมหาสารคามนับพันปลื้มปิติ รับมอบเสื้อพระราชทาน Bike อุ่นไอรัก  

ชาวมหาสารคามนับพันปลื้มปิติ รับมอบเสื้อพระราชทาน Bike อุ่นไอรัก  ล่าสุดยอดลงทะเบียนจนถึงเวลานี้มากกว่า 3,842 คน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 ธค.61 ที่หอประชุม ศูนย์ราชการจังหวัดมหาสารคาม นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคามพร้อมด้วย ทหาร ตำรวจ หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน ร่วม 3,000 คน ร่วมพิธีรับมอบเสื้อพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยผู้ว่าราชการจังหวัดได้นำประชาชน ผู้เข้ารับมอบเสื้อพระราชทาน ร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี หลังจากนั้นประชาชนที่ได้ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม ขึ้นรับเสื้อพระราชทาน ต่อหน้าพระบรมสาทิสลักษณ์ และหัวหน้าส่วนราชการ ตามลำดับ

นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม เปิดเผยว่า ประชาชนจำนวนมากทยอยเดินทางมายังหอประชุมฯ เพื่อตรวจสอบรายชื่อในทะเบียน ที่ได้ลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก พร้อมกับหัวหน้าส่วนราชการที่ได้ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย โดยในวันนี้จังหวัดได้ประกอบพิธีมอบเสื้อพระราชทาน มีประชาชนและหัวหน้าส่วนราชการ และผู้แทนองค์กรเข้าร่วม ด้วยความปลื้มปิติและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดย จ.มหาสารคาม มีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม Bike อุ่นไอรัก ที่ลงทะเบียน ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอทั้ง 13 แห่ง และลงทะเบียนในระบบออนไลน์ จนถึงเวลานี้มากกว่า 3,842 คน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330