X

สลดหนุ่มคลั่ง ควงดาบฟันแขนแม่หวิดขาด พ่อเข้าห้ามถูกไล่ฟันคอดับสยอง

มหาสารคาม – หนุ่มคลั่งก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้มีดดาบฟันแขนแม่หวิดขาด พ่อเข้าห้ามถูกไล่ฟันคอดับสยอง จนท.รวบตัวในสภาพเหม่อลอย ผลตรวจพบสารเสพติด

วันที่ 30 ก.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นไปยัง วัดสุวรรณพัตร บ้านดอนบม หมู่ 24 ต.หนองแสง อ .วาปีปทุม จ.มหาสารคาม  หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุลูกชายใช้มีดทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้าจนเสียชีวิตและมารดาได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา โดยญาติได้นำศพผู้เสียชีวิตมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาพักศพวัดดังกล่าว ตลอดเวลามีชาวบ้านที่รู้ข่าวได้เดินทางมาเคารพศพแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์เหตุอุกฉกรรจ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากคนร้ายที่ลงมืออย่างเหี้ยมโหดเป็นบุตรชายของผู้ตายนั่นเอง

คลั่งยา-ยาเสพติด-ฆ่าพ่อ-ฆาตกรรม-มหาสารคาม

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.10 น. ของคืนวันที่ 30 ก.ย.  พ.ต.ท.สุประวีณ์ ปุริสา  สารวัตรสอบสวน สภ.วาปีปทุมรับแจ้งเหตุ ฆ่ากันตายที่บริเวณริมถนนในหมู่บ้านดอนบม หมู่ 24 ต.หนองแสง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบศพคนตายนอนเสียชีวิตอยู่ที่ริมถนนทราบชื่อ นายมังกร ไวมงคุณ อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157 บ้านดอนบม หมู่ 24 ต.หนองแสง อ .วาปีปทุม จ.มหาสารคาม  สภาพศพไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีกากีนอนหงายอยู่ที่พื้นจากการตรวจสภาพศพพบถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่บริเวณปลายนิ้วมือขวาหวิดขาด ที่ไหล่และลำคอเป็นแผลฉกรรจ์หวิดขาดเสียชีวิตคาที่  นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางบุญมา  ไวมงคุณ ถูกมีดฟันเข้าที่แขนซ้ายเส้นเอ็นขาด ถูกนำส่งโรงพยาบาลมหาสารคาม

ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้คือ นาย อรรถพร ไวมุงคุณ อายุ24ปี สภาพเหม่อลอยพูดจาไม่รู้เรื่อง เป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดีที่ สภ.วาปีปทุม  พร้อมของกลางมีดดาบเปื้อนเลือดยาว 82 ซ.ม.ผลการตรวจสารเสพติดพบฉี่เป็นสีม่วงจึงส่งไปตรวจสอบเพื่อยืนยันผลอีกครั้งที่ โรงพยาบาลวาปีปทุม

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อนอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านพักเลขที่ 157 บ้านดอนบม หมู่ 24 ต.หนองแสง ต่อมาผู้ต้องหาได้ก่อเหตุทำร้ายเพื่อนที่ร่วมวงทำให้มารดาออกมาห้ามปรามแต่ก็ไม่สามารถห้ามได้ จึงได้ไปตามสามีมาช่วยห้ามปรามลูก แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาได้ไปเอามีดดาบที่ซ่อนไว้อยู่บริเวณใกล้ๆฟันไปที่มารดาถูกบริเวณแขนซ้ายแผลลึกจนเอ็นขาด เมื่อผู้ตายเห็นดังนั้นก็เข้าไปช่วยภรรยา ทำให้ผู้ต้องหาใช้มีดฟันไปถูกที่ปลายนิ้ว ผู้ตายจึงวิงหนีเอาชีวิตรอดแต่ผู้ต้องหาก็ไล่ตามฟันเข้าที่ไหล่จนล้มลงแล้วฟันซ้ำเข้าที่ลำคอเสียชีวิตคาที่  เจ้าหน้าที่สันนิฐานสาเหตุที่ผู้ต้องหาก่อเหตุร้ายอาจมาจากการดื่มสุราและเสพสารเสพติด  จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาจึงแจ้งข้อหาฆ่าบุพการีตายโดยเจตนา  อัตราโทษสูงสุดคือประหารชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330