X
โจรแสบ-แม่ค้า-ส้มตำ-มหาสารคาม

โจรแสบลวงแม่ค้าส้มตำไปปล่อยทิ้งวัด  แล้วย้อนกลับมาขโมยของที่ร้าน

มหาสารคาม – โจรแสบลวงแม่ค้าร้านส้มตำออกจากร้านไปปล่อยทิ้งไว้ที่วัด  แล้วดอดกลับมาขโมยมือถือที่ร้านอย่างหน้าตาเฉย คาดเคยก่อเหตุแบบนี้มาก่อน วอนตำรวจเร่งตามตัวคนร้ายโดยเร็ว 

เรื่องราวดังกล่าวเปิดเผยขึ้นจากนางสาวจีรนันท์ สิงห์นันท์ อายุ 27 ปี เจ้าของร้านก้อยบักหุ่ง ตั้งอยู่บริเวณถนนศรีสวัสดิ์ดำเนิน ต.ตลาด อ.เมือง จ.มหาสารคาม โดยเจ้าของร้านเปิดเผยว่า ได้มีลูกค้าเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างอวบ ผิวคล้ำ สูงประมาณ 155 เซนติเมตร ขับรถจักรยานยนต์มาที่ร้านบอกว่าจะสั่งอาหารหลายอย่าง เพราะมีญาติมาจากกรุงเทพฯ มาทำบุญที่วัด อยากให้เอาเมนูไปให้ญาติๆ จากนั้นก็ชวนตนนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เดินทางไปยังวัด โดยตนไม่เอะใจ เพราะคิดว่าเป็นลูกค้าทั่วไป พร้อมกับสถานที่ไปนั้นเป็นวัดซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้าน  คงไม่ถูกใครหลอกไปทำอะไร

โจรแสบ-แม่ค้า-ส้มตำ-มหาสารคาม

เมื่อไปถึงวัด โจรแสบก็บอกว่าให้รอก่อนตอนนี้ญาติกำลังเดินทางด้วยรถตู้ใกล้จะมาถึงแล้ว จากนั้นได้มาถามตนว่ามีโทรศัพท์ไหม ตนได้บอกว่าไม่ได้เอามา จากนั้นโจรในคราบลูกค้าก็ได้ขอตัวขับรถออกไปข้างนอก   ทิ้งตนเองไว้ที่วัดนานนับชั่วโมงแล้วไม่กลับมาอีกเลย ตนจึงได้ขอให้นักศึกษาที่มาทำบุญที่วัดมาส่งที่ร้าน พอเดินทางกลับมาถึงที่ร้าน ได้เจอแม่ของตนถามว่าได้ให้ใครมาเอาโทรศัพท์มือถือหรือเปล่า ตนก็งงและบอกแม่ว่าไม่ได้บอกใครให้มาเอา เมื่อตนถามถึงรูปร่างลักษณะคนที่มาเอาโทรศัพท์กับแม่ก็ถึงกับตกใจจนเข่าทรุด และเชื่อว่าตนโดนหลอกแน่ ๆ โดยโทรศัพท์เป็นยี่ห้อซัมซุง กาแล็คซี่ เจ7 ราคา 8,900 บาท

โจรแสบ-แม่ค้า-ส้มตำ-มหาสารคาม

ทั้งนี้จากพฤติกรรมโจรแสบรายนี้ ตนคาดว่าหลังจากที่มาส่งตนทิ้งไว้ที่วัด คนร้ายได้ย้อนกลับมาที่ร้านหวังจะมาขโมยทรัพย์สินเพิ่ม แต่เมื่อเจอแม่ของตนจึงทำทีบอกกับแม่ว่า ถูกวานให้มาเอาโทรศัพท์ไปให้เพื่อที่จะได้โทรมาสั่งให้แม่ของตนทำอาหารไว้รอ แม่ซึ่งอายุมากแล้วก็หลงเชื่อหยิบโทรศัพท์ให้ จากนั้นคนร้ายจึงรีบควบรถจักรยานยนต์หายไป ดังนั้นอยากฝากเตือนร้านค้าให้ระวังผู้หญิง อายุประมาณ 30 ปี อวบ ผิวคล้ำ สูงประมาณ 155 เซนติเมตร  เพราะอาจจะไปหลอกทำกับร้านอึ่นๆอีกก็ได้ เพราะก่อนหน้านี้ได้ข่าวว่ามีโจรสาวลักษณะเดียวกันได้เคยก่อเหตุกับร้านอาหารแถบนี้ จึงอยากให้ตำรวจเร่งตามตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330