X
ปู่-ยิง-หลาน-ฆาตกรรม-มหาสารคาม

ปู่เลือดเดือดคว้าปืนยิงหลานดับ เหตุห้ามไม่ฟังจะเอารถไปแต่งซิ่ง 

มหาสารคาม – สลด…ห้ามหลานวัยรุ่นอย่าเอารถมอเตอร์ไซด์ไปแต่งซิ่ง จนเกิดปากเสียงรุนแรง ปู่เลือดเดือดบันดาลโทษะคว้าปืนยิงใส่หลานดับ แล้วยืนเศร้ารอมอบตัว
เมื่อเวลา 14 .00 น.วันนี้  11 กรกฏาคม 2561 พ.ต.ท. สุภาพชน เตื่อยมา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคามได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืน  ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านบ่อน้อย ต.ท่าสองคอน อ.เมือง จ.มหาสารคาม จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม  หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมหาสารคาม  และหน่วยกู้ชีพ อบต.ท่าสองคอน  เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ
ปู่-ยิง-หลาน-ฆาตกรรม-มหาสารคาม
โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ บ้านเลขที่ 176 บ้านบ่อน้อย ต.ท่าสองคอน อ.เมือง จ.มหาสารคาม  พบชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนผู้ได้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย  นอนหายใจรวยรินอยู่บริเวณครัวข้างบ้าน ทราบชื่อภายหลังคือ  นายกิตติพงษ์  ขันแก้ว  อายุ 19 ปี  เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาสารคามแต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา  ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสงวน ขันแก้ว อายุ 71 ปี (เสื้อลายเขียว) ซึ่งมีศักดิ์เป็นปู่ของผู้เสียชีวิตยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่
ปู่-ยิง-หลาน-ฆาตกรรม-มหาสารคาม
พ.ต.ท.สุภาพชน เตื่อยมา พนักงาน สอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม  เปิดเผยว่า  จากการตรวจสอบเกิดเหตุ และพูดคุยกับพยานที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า  ขณะเกิดเหตุนายสงวน  ได้ห้ามปรามไม่ให้นายกิตติพงษ์  หลานชายที่เสียชีวิต นำรถจักรยานยนต์ไปดัดแปลงสภาพ  เพราะรถจักรยานยนต์ที่มีอยู่ก็อยู่ในสภาพเดิม ๆ อยู่แล้ว  หากดัดแปลงสภาพก็กลัวว่ารถจะเสียหาย  แต่หลานชายไม่เชื่อ  จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน  ก่อนที่นายสงวนผู้เป็นปู่  บันดาลโทสะ  คว้าปืนยาวชนิดไทยประดิษฐ์  ใส่กระสุนลูกปลาย  ยิงใส่หลานชาย  ระยะห่าง 5 เมตร  กระสุนทะลุแขนขวา  ฝังเข้าซี่โครงด้านขวา  เป็นเหตุให้เสียชีวิต  ก่อนที่ปู่จะยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา  ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา  และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองมหาสารคาม  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330