X
โปรโมชั่น-ล่าแต้ม-ผับดัง-มหาสารคาม

สนธิกำลังบุกตรวจผับดัง จัดโปรโมชั่นสยิว ชวนลูกค้าสาวหิ้วเด็กเสิร์ฟไปกินตับ

มหาสารคาม – ผับดังจัดโปรโมชั่นสยิว ชวนลูกค้าสาวหิ้วเด็กเสิร์ฟไปกินตับ ทำได้ให้ถ่ายรูปมาโชว์ รับเหล้าฟรี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ลงตรวจรวบผู้จัดการร้านและเด็กเสิร์ฟ

จากกรณีมีเพจเพสบุคได้แชร์โปรโมชั่นสะเทือนสังคมของผับดังมหาสารคามแจกเหล้า 1 ลัง แลกสาวนักเที่ยวหิ้วหนุ่มในร้านไปกินตับ โดยจัดห้องเชือดไว้พร้อม และถูกแชร์ต่อ ๆ กันในกลุ่มนักเที่ยว และขยายวงกว้างไปยังเพจข่าวต่างๆมากมาย เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ โดยตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาทางเพจอ้างว่าทางร้านได้โปรโมทผ่านเพจเฟสบุค ประชาสัมพันธ์ให้นักเที่ยวมาร่วมสนุกด้วยโปรโมชั่นที่เรียกว่า “โปรล่าเหยื่อ” โดยให้นักเที่ยวสาว มาร่วมกันจีบและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพนักงานชายในร้าน หากลูกค้ารายใดทำสำเร็จจะต้องนำหลักฐาน เช่น ภาพเปลือยบางส่วน คลิปที่แสดงถึงความสัมพันธ์บางส่วน หรือเครื่องนุ่งห่มบางชิ้น จะเสื้อผ้าหรือกางเกงในก็ได้ เมื่อมาแสดงหลักฐานกับทางร้านจะได้รับไปเลย เหล้าจำนวน 1 ลัง โดยร้านได้ย้ำว่าแจกจริงถ้าลูกค้าสาวได้ทำจริง พร้อมกับโพสรูปเตียง ห้องเชือดและบริกรหนุ่มๆรูปร่างหน้าตาดีประจำร้าน จำนวน 5 คน ให้เป็นเป้าหมายอีกด้วย ซึ่งเมื่อเพจร้านได้ลงโปรโมทก็ได้มีลูกค้าสาวและไม่สาวเข้าไปคอมเม้นต์และแชร์ต่อไปจำนวนมาก

โปรโมชั่น-ล่าแต้ม-ผับดัง-มหาสารคาม

ล่าสุด เจ้าหน้า ปกครอง ตำรวจ  ทหาร เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดมหาสารคามได้บุกลงพื้นที่ ผับดังกล่าวเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมกับเข้าตรวจใบอนุญาตผู้ประกอบการ และสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยมีพนักงานของร้านให้ความร่วมมือ และชี้สถานที่วันที่เกิดเหตุการณ์ให้กับเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

นายพงส์กร  ลาสม ผู้จัดการผับเปิดเผยว่าหลังจากทราบว่ามีการแชร์ภาพเหตุการณ์ดังกล่าว ตนก็ไม่นิ่งนอนใจ ได้สอบถามไปยังพนักงานภายในร้าน โดยพบว่า ผู้ที่อยู่ในรูปภาพ เป็นพนักงานของร้านจริง  ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงประมาณ ตี 3 เป็นช่วงที่ร้านได้ปิดบริการแล้ว จากนั้นพนักงานได้มีการเก็บสิ่งของ ทำความสะอาดร้านตามปกติ จากนั้นพนักงานได้ถอดเสื้อออกเพราะกลัวเปื้อน เนื่องจากพนักงานมีเสื้อทำงานสีขาวและมีเสื้อเพียงคนละตัว   พร้อมกับนำโทรศัพท์มาถ่ายภาพกันเล่น  และได้นำไปโพสบนเฟสของตนเองตามประสาวัยรุ่นด้วยความคึกคะนองรู้เท่าไม่ถึงการณ์  แต่ไม่คิดว่าจะมีคนนำไปโพสลงในเฟสบุค จนกระทั่งมีคนนำไปวิจารณ์ต่างๆนาๆ ทำให้สังคมเข้าใจผิด ในฐานะตนที่เป็นผู้จัดการร้านก็ยอมรับผิดตามกฎหมาย ส่วนพนักงานที่โพสได้ให้ออกไปแล้ว พร้อมทั้งจะดูแลพนักงานให้เข้มงวดมากว่านี้

ด้านนายศิริพรรณ  ขุ่มด้วง นายอำเภอเมืองมหาสารคาม  เปิดเผยว่าจังหวัดมหาสารคามได้คุมเข้มการจำหน่ายแอลกอฮอล์ให้กับบุคคลในสถานบันเทิงอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยได้ส่งเจ้าหน้าที่ปกครองลงพื้นที่สุ่มตรวจอย่างต่อเนื่อง ในส่วนกรณีดังกล่าว หลังจากทราบเรื่องก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปรกครอง  ตำรวจ ทหาร ลงพื้นที่ตรวจสอบทันที จากการตรวจสอบพบกว่าสถานที่ดังกล่าวนั้นเป็นผับตั้งอยู่ในเขต อบต.เกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม ซึ่งจัดให้เป็นโซนนิ่งสถานบันเทิง  โดยเจ้าหน้าที่ได้ตรวจหาใบอนุญาตในการประกอบกิจการสถานบันเทิง พร้อมทั้งตรวจบัตรประชาชนนักเที่ยว แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างไร  แต่ได้เอาผิดทางร้านตาม พรบ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551 มาตรา 30 ว่าด้วย ห้ามมิให้ผู้ใดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยวิธีการหรือในลักษณะต่อไปนี้ โดยใช้เครื่องอัตโนมัติ การเร่ขาย การลดราคาเพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมการขาย ให้หรือเสนอให้สิทธิ์ในการเข้าชม การแข่งขัน การแสดง การให้บริการ การชิงโชค การชิงรางวัลหรือสิทธิประโยชน์อื่นใด เป็นการตอบแทนแก่ผู้ซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ กับสินค้าอื่นหรือการให้บริการอย่างอื่นแล้วแต่กรณี แจกหรือจ่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในลักษณะที่เป็นการบังคับซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยทางตรงและทางอ้อม และโดยใช้วิธีลักษณะอื่นใดก็ตาม ปรับไม่เกิน 10,000 บาท  พร้อมทั้งเชิญตัวผู้จัดการร้าน และผู้ถูกกล่าวหาจำนวน 5 คน ให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมหาสารคาม สอบปากคำและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

สุรเชฐ สัจจลักษณ์

ผู้สื่อข่าวออนไลน์ www.77kaoded.com ประจำจังหวัดมหาสารคาม / สื่อมวลชนจังหวัดมหาสารคาม / ผู้ผลิตสื่ออิสระ / Email : [email protected] / LINE : chet7330