X

เจริญ เรี่ยวแรง ลุ้นนั่งเก้าอี้ ส.ส.หญิง จังหวัดนนท์

เมื่อช่วงที่ผ่านมานางเจริญ เรี่ยวแรง ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงานลงพื้นที่หาเสียงในเขตตำบลท่าทราย โดยได้ลงเดินแจกใบปลิวแนะนำตัวเพื่อขอคะแนนเสียงตามบ้านพักอาศัยแต่ละหลังด้วยตนเอง

นางเจริญ กล่าวว่า กระแสตอบรับจากชาวบ้านค่อนข้างดีพร้อมให้การสนับสนุนเพราะส่วนใหญ่ชอบนโยบายของพรรคโดยเฉพาะเรื่องสวัสดิการบัตรประชารัฐและนโยบายมารดาประชารัฐ ที่มีชาวบ้านให้ความสนใจเข้ามาสอบถามกันเป็นจำนวนมาก

นางเจริญกล่าวอีกว่า ที่ตัดสินใจลาออกจากสมาชิกองค์การบริหารส่วนจัวหวัดนนทบุรีมาลงสนามผู้แทน ส.ส.นั้น เพราะเห็นว่าจังหวัดนนทบุรี ยังมีอีกหลายๆสิ่งที่ควรถูกพัฒนาให้เป็นรูปธรรมมากกว่านี้ ซึ่งจะต้องได้ผู้แทนที่มีคุณภาพเข้าไปร่วมพลังกันขับเคลื่อน ผลักดัน โครงการต่างๆที่มีประโยชน์ต่อจังหวัดนนทบุรี ตนจึงตัดสินใจมาลงสมัครในสนามใหญ่แทน เพื่อให้มีโอกาสได้เข้าไปทำงานรับใช้ประชาชนคนจังหวัดนนทบุรีตามที่ตั้งใจไว้

สำหรับจังหวัดนนทบุรีในการเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมาทั้ง 6 เขต อย่างน้อยจะต้องได้ ส.ส.หญิง

เจริญ เรี่ยวแรง

ติด 1 ใน 6 คนเสมอ ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้นางเจริญ เรี่ยวแรง ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 1 จากพรรคพลังประชารัฐก็ได้รับการจับตาเช่นกันว่า จะได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.หญิงของจังหวัดนนทบุรีในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ

ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ

ฟ้าอยู่ค้ำคน...คนไม่อยู่ค้ำฟ้า