X

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก ที่พักสำหรับคนยุคมิลเลนเนียม

มิสเตอร์ไบรอัน ตัน ผู้จัดการทั่วไป แอสคอทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล แมนเนจเม้นท์ ประจำประเทศไทย และลาว กล่าวว่า ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก (lyf Sukhumvit 8 Bangkok) เป็นแบรนด์ ไลฟ์ แห่งแรกในไทย และนับเป็นอสังหาริมทรัพย์ลำดับที่ 23 ของแคปปิต้าแลนด์ในไทย แบรนด์ lyf  เกิดจากการสำรวจแบบสแบถามกับคนกลุ่มมิลเลนเนียล ว่า คนยุคมิลเลนเนียมต้องการที่พักที่มี 3 ประเด็นหลัก คือ ห้องพักมีความสพอาดทันสมัย มีห้องน้ำที่ และมีอินเทอร์เน็ตรวดเร็ว

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก มีห้องพักแบบ One of a Kind จำนวน 196 ห้อง เป็นห้องพักสำหรับผู้มาพักคนเดียวหรือแบบสองคน มีห้องน้ำในตัว พร้อมกับพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์และสวยงาม เช่น โซน “Connect” พื้นที่ทำงานและเลาจน์ โซน “Bond” พื้นที่ทำอาหารร่วมกับผู้พักอาศัยอื่น โซน “Wash&Hang” โซนซักรีด ซึ่งมีที่รอซักผ้าทั้งพื้นที่ภายในและระเบียงให้หย่อนใจ และโซน “Burn” พื้นที่ออกกำลังกายบนดาดฟ้า

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก มุ่งเน้นในการให้บริการเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้มีส่วนร่วมในชุมชนบริเวณใกล้เคียง และสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างผู้มาพัก ไลฟ์มีการจัดกิจกรรมประจำสัปดาห์เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รู้จักกัน และได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ให้ผู้มาพักได้มีโอกาสในการมีส่วนร่วมในการจัดงาน และจัดกิจกรรม เช่น กิจกรรมเวิร์กช็อปงานฝีมือ คลาสเพื่อสุขภาพ งานเสวนา การเดินไปเที่ยวเยี่ยมชมบริเวณใกล้เคียง และกิจกรรมพิเศษ เช่น งานขายของลดราคาบนดาดฟ้า โดยในเดือนสิงหาคมที่เป็นเดือนแรกของการเปิดทำการ จะมีการจัดกิจกรรมในทุกวันอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน