X

เอมิเรตส์ ประกาศมาตรการช่วยค่าใช้จ่ายให้แก่ผู้โดยสาร หากตรวจพบโควิด

เอมิเรตส์ ประกาศออกมาตรการให้การช่วยเหลือค่ารักษาสูงสุด 150,000 ยูโร และค่าใช้จ่ายในการกักตัววันละ100 ยูโรตลอด 14 วัน หากตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในระหว่างการเดินทาง

ท่านชีค อาห์เมด บิน ซาอีด อัลมักตูม ประธานกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินและกลุ่มบริษัทเอมิเรตส์ กล่าวว่า “ภายใต้คำสั่งของรองประธานาธิบดีและนายกรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และผู้ปกครองของมหานครดูไบ ท่านชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัลมักตูม เอมิเรตส์ภูมิใจที่ได้เป็นสายการบินชั้นนำในการเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่การเดินทางระหว่างประเทศ เราทราบดีว่าผู้คนเริ่มมีความประสงค์จะเดินทางหลังจากที่หลายประเทศประกาศเปิดพรมแดนอีกครั้งนึง แต่ก็ยังมองหาความยืดยุ่นในการเดินทางไปพร้อม ๆ กับความเชื่อมั่นหากมีอะไรเกิดขึ้นในระหว่างการเดินทาง”

เอมิเรตส์ ออกมาตรการสืบเนื่องจากโรคติดเชื้อโควิด-19 ด้วยการให้ความช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลและค่าใช้จ่ายในการกักตัวให้แก่ผู้โดยสารทุกคนทั่วโลก โดยจะเริ่มใช้มาตรการนี้สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2563 (เที่ยวบินที่เดินทางจะต้องสิ้นสุดหรือหรือเริ่มบินเที่ยวแรกก่อนวันที่ 31 ตุลาคม 2563) และครอบคลุมทั้งสิ้น 31 วันนับจากวันที่เริ่มบินออกนอกประเทศ ซึ่งหมายความว่าผู้โดยสารของสารการบินยังคงได้รับความคุ้มครองหากมีการเดินทางต่อไปยังเมืองอื่น ๆ หลังจากถึงจุดหมายปลายทางที่เอมิเรตส์มีให้บริการ

ผู้โดยสารของสายการบินไม่จำเป็นต้องกรอกเอกสารใดๆ ก่อนการเดินทางเพื่อรับการคุ้มครองจากทางสายการบิน และผู้โดยสารสามารถเลือกที่จะไม่รับการคุ้มครองนี้ได้เช่นกัน ผู้โดยสารท่านใดที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในระหว่างการเดินทาง เพียงติดต่อไปยังสายด่วนของสายการบินเพื่อรับความคุ้มครองนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน