X

Lenovo ThinkStation P620 เวิร์คสเตชั่น AMD Ryzen™ Threadripper™ PRO ตัวแรกของโลก

เลโนโว เปิดตัว Lenovo ThinkStation P620 คอมพิวเตอร์แบบเวิร์คสเตชั่นรุ่นแรกในกลุ่มของ Tower ที่มาพร้อม  AMD Ryzen Threadripper PRO Processor ซึ่งเลอโนโวเป็นรายแรกและรายเดียวในปัจจุบันที่มีการนำเสนอ Processor ดังกล่าว ที่ให้ทั้งประสิทธิภาพ และความคล่องตัวในระดับแอดวานซ์ผ่านแพลตฟอร์มซ็อกเก็ต CPU เดียวอีกด้วย

ThinkStation P620 ใช้หน่วยประมวลผล AMD Ryzen Threadripper PRO แบบ 64 คอร์ ที่เข้ามาปฏิวัติวงการและยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์เวิร์คสเตชั่นให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  โดย Threadripper PRO Processors มีความเร็วของ Clock Speed สูงถึง 4.0GHz, 128 lanes of PCIe 4.0 bandwidth และยังสามารถรองรับหน่วยความจำ 8-Channel ได้อีกด้วย นอกเหนือจากความเร็วและความยืดหยุ่นในการซัพพอร์ทการทำงานแล้ว ThinkStation P620 ยังมีคอร์ในการทำงานแบบ Multi-Thread ภายใต้แพลตฟอร์มแบบ single socket

ร็อบ เฮอร์แมน ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจ WorkStation และ Client AI Business Unit, Lenovo กล่าวว่า “ลูกค้าของเราหวังว่าจะเห็นโซลูชั่นระดับมืออาชีพที่ทรงพลังแต่ยังคงความยืดหยุ่นพอที่จะสามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของพวกเขาได้ในเวลาเดียวกัน โดยหนึ่งในความท้าทายสำหรับแผนกไอทีที่เราเล็งเห็นคือการผลักดันการใช้งานเทคโนโลยีใหม่ๆก่อนได้รับการตรวจสอบ ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้อาจจะยังขาดคุณสมบัติในการสนองการใช้งานระดับองค์กร คุณสมบัติด้านความปลอดภัยและการรับรองที่ถูกต้อง เราจึงทำงานอย่างใกล้ชิดกับ AMD เพื่อสร้างความมั่นใจให้ได้ว่า ThinkStation P620 จะไม่ตกอยู่ภายใต้อุปสรรคเหล่านี้และสามารถซัพพอร์ทผู้ใช้งานตรงตามความต้องการของพวกเขา ทั้งนี้โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO มีความสามารถในการสร้างความหลากหลายและปรับขนาดการใช้งานได้อย่างไร้ข้อจำกัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน