X

เบนซ์ไพรม์มัส 6 เดือนแรก ยอด Mercedes-AMG ทะลุเป้า 155%

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคาวรคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยทำยอดขายรถสปอร์ตสมรรถนะสูง “เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี” มากกว่าเป้าหมายที่บริษัทแม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) กำหนดไว้ถึง 155% อันแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของนโยบายในการบริหารงานที่เน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำตลาดรถหรูอย่างต่อเนื่องของบริษัทแม่

“ช่วงไตรมาสแรก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) สามารถทำยอดขายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เพิ่มขึ้น 54% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และทำยอดขายรวมในช่วงครึ่งปีแรก เติบโตเพิ่มอีก 1.6% ขณะที่ยอดขายในเดือนมิถุนายนก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน อันแสดงให้เห็นว่า ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเริ่มกลับมาใช้จ่ายมากขึ้น หลังวิกฤตโควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มคลี่คลาย ผนวกกับบริษัทรถยนต์มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาด พร้อมแคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อรองรับการจัดงานแสดงรถยนต์ “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ส่งผลทำให้ตลาดรถยนต์เริ่มคึกคักมากขึ้น คาดว่า จะส่งผลทำให้ตลาดรถยนต์โดยรวม ในช่วงครึ่งปีหลัง มีแนวโน้มเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน”

“ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ภายใต้ชื่อ  “Primus Star Phenomenon The ALL-IN Offer”  พร้อมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด The new GLB 200 Progressive รถคอมแพค เอสยูวี ขนาด 7 ที่นั่ง ที่ได้รับการออกแบบภายนอกให้มีความโดดเด่น แข็งแกร่ง และสง่างามตามแบบฉบับของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ภายในออกแบบห้องโดยสารให้โอ่โถงกว้างขวาง และสะดวกสบาย อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยเบาะที่นั่ง 3 แถว ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบสำหรับการใช้งาน พร้อมระบบความปลอดภัย และความสะดวกสบายที่ตอบรับทุกการใช้งานอย่างไร้ขีดจำกัด อาทิ ฟังก์ชั่นการขับขี่, จอแสดงข้อมูลขนาดใหญ่ และระบบสัมผัสที่ควบคุมง่าย, ระบบมัลติมีเดีย MBUX รุ่นใหม่ พร้อม AI ที่ใช้งานได้หลากหลายและสั่งงานด้วยเสียง เป็นต้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน