X

นราธิวาส-คณะประชาชนคนรักในหลวงพร้อมใจใส่เสื้อเหลืองขอเชิญชวนร่วมงานโครงการเดิน-วิ่งเทิดพระเกียรติในหลวง ร.10

นราธิวาส-คณะประชาชนคนรักในหลวงพร้อมใจใส่เสื้อเหลืองขอเชิญชวนร่วมงานโครงการเดิน-วิ่งเทิดพระเกียรติในหลวง ร.10 14 กุมภาพันธ์ 2567

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่บริเวณหาดนราทัศน์ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายประยูร จิตรเพ็ชร ประธานคณะประชาชนคนรักในหลวง พร้อมด้วยสมาชิกคณะประชาชนคนรักในหลวงกว่า 200 คน พร้อมใจกันใส่เสื้อเหลือง เพื่อมาติดตามความคืบหน้าการเตรียมงานโครงการเดิน- วิ่ง เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 นี้


ด้านนายประยูร จิตรเพ็ชร ประธานคณะประชาชนคนรักในหลวง กล่าวว่าโดยในวันนี้เราได้เดินทางมาพบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนราธิวาส โดยในวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมาเราจะมีการจัดงานวันพ่อของโลกที่ จ.ปัตตานี โดยที่จังหวัดนราธิวาสเราจะมีการจัดงานในวันแห่งความรัก ซึ่งในวันที่ 10-13 กุมภาพันธ์ 2567 เราจะมีการคืนความสันติสุขให้กับพี่น้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องชาวไทยมุสลิม โดยเราจะมีการรวมทุกศาสนาทั้งศาสนาพุทธ ศาสนาคริสต์ และศาสนาอิสลาม โดยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เราจะมีการเดินเพื่อเทิดพระเกียรติในหลวง เพื่อคืนความสันติสุขให้กับพี่น้องและถวายในหลวง และเราจะมีการคืนพื้นแผ่นดินให้กับพระเจ้าแผ่นดิน ซึ่งพี่น้องประชาชนก็จะได้อยู่อย่างมีความสุข โดยกิจกรรมของเราที่จะมีการจัดเราจะรวมทุกจังหวัดทั้งภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคกลาง และภาคใต้ เพื่อมาให้กำลังใจพี่น้องสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เราขอเดินคืนแผ่นดินให้กับพระเจ้าแผ่นดิน เพราะฉะนั้นก็ขอเชิญประชาชนทางพ่อค้า-แม่ค้าผู้ประกอบการ รวมถึงหน่วยงานราชการต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้


ทั้งนี้เมื่อเราเกิดบนพื้นแผ่นดินไทยเราจะต้องรักพระเจ้าแผ่นดิน รวมถึงเป็นลูกของพ่อหลวงที่ดี โดยการสวมใส่เสื้อเหลืองสีรวงผึ้ง และคิดดีพูดดีทำดี โดยจะไม่ทำอะไรให้เกิดความเดือดร้อนต่อสังคม ซึ่งคนไทยทุกคนไม่ว่าจะศาสนาใดเราคือพี่น้องกัน เราจะไม่มีการแบ่งแยกและแตกแยก และที่สำคัญเราจะต้องปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้เราตั้งเป้าว่าจะมีสมาชิกที่ร่วมเดินกับเราประมาณ 400,000 คน ซึ่งหวังว่าจะได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน โดยเราจะเริ่มเดินจากหาดนราทัศน์ไปตามมัสยิดกลางจังหวัดนราธิวาสจนถึงศาลากลางหลังเก่าจังหวัดนราธิวาส และวนกลับมาที่มัสยิดกลางจังหวัดนราธิวาส ซึ่งในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เราขอประกาศว่า เป็นวันของคณะประชาชนคนรักในหลวง เราจะคืนความรักให้ทุกคนทั่วประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน