X

นราธิวาส-เชฟแอลลี่ ยกทัพ “ครัวลูกเหรียงเพื่อผู้ประสบภัยมูโนะ”

นราธิวาส-ครัวลูกเหรียงนำเชฟแอลลี่ เปิด “ครัวลูกเหรียงเพื่อผู้ประสบภัยมูโนะ” ทำอาหารแจกจ่ายผู้ประสบภัยและจิตอาสาในพื้นที่ประสบภัยเหตุโกดังเก็บดอกไม้เพลิงระเบิด

วันนี้ ( 11 ส.ค.66 ) นางสาว วรรณกนก เปาะอิแตดาโอะ นายกสมาคมเด็กและเยาวชนเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ หรือกลุ่มลูกเหรียง พร้อมนางสุนิสา รามแก้ว ผู้เชี่ยวชาญกรมประชาสัมพันธ์ ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยเลขาธิการ ศอ.บต.นำเชฟแอลลี่ เชฟจากครัวลูกเหรียงลงพื้นที่ตำบลมูโนะ อำเภอสุไหงโก-ลก เพื่อเปิดครัวลูกเหรียงเคลื่อนที่ ครั้งที่ 2 โดยทำอาหารฮาลาลมื้อพิเศษ ข้าวไก่ทอด ต้มยำทะเล ก๋วยเตี๋ยวผัดซีอิ๊ว ลูกชิ้นและไอศครีม แจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยตำบลมูโนะ และจิตอาสาที่เข้ามาช่วยเหลือผู้ประสบภัย


นางสาว วรรณกนก นายกสมาคมเด็กและเยาวชนเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดเหตุจนมีผู้ได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง กลุ่มลูกเหรียงรู้สึกห่วงใยผู้ประสบภัย ประกอบกับผู้ใหญ่ใจดีที่เป็นครอบครัวของครัวลูกเหรียงได้ร่วมสมทบเงินมาร่วมกิจกรรม จึงได้ลงพื้นที่เปิด “ครัวลูกเหรียงเพื่อผู้ประสบภัยมูโนะ” ครั้งแรกที่โรงเรียนบ้านมูโนะ เพื่อทำอาหารและนำขนมแจกจ่ายให้ครู นักเรียน และผู้ปกครอง จำนวน 1,000 ชุด และสนับสนุนวัตถุดิบในการประกอบอาหารแก่ครัวช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อเนื่องอีกเป็นเวลา 10 วัน และในครั้งนี้มีความตั้งใจที่จะมาทำอาหารแจกจ่ายแก่ผู้ประสบภัยในตำบลมูโนะและจิตอาสาที่ลงพื้นที่มาช่วยเหลือประชาชน จำนวน 1,000 ชุด เพื่อให้กำลังใจและให้เห็นว่าในยามวิกฤตคนไทยไม่ทิ้งกัน โดยจะทำกิจกรรมในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน