X

นราธิวาส-‘ลุตฟี หะยีอีแต’ ลั่น! มั่นใจล้มช้างเขต 1 แต่ขึ้นอยู่กับปลายปากกาของประชาชนที่อยากเปลี่ยนแปลง

นราธิวาส-‘ลุตฟี หะยีอีแต’ ลั่น! มั่นใจล้มช้างเขต 1 แต่ขึ้นอยู่กับปลายปากกาของประชาชนที่อยากเปลี่ยนแปลง ย้ำเข้าคูหากา 7-7 ทั้งพรรคและผู้สมัครภูมิใจไทย

วันนี้ ( 6 พ.ค.66 ) เวลา 14.00 น.นายลุตฟี หะยีอีแต ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 7 เขต 1 ( อ.เมือง,ยี่งอ) จ.นราธิวาส พรรคภูมิใจไทย อดีตนายกเทศมนตรีตำบลบาเจาะ อำเภอบาเจาะ ลงพื้นที่พร้อมลูกทีม เปิดปราศรัยย่อยภายในห้องประชุมด้านหลังของมัสยิดกลางประจำจังหวัดนราธิวาสเป็นวันสุดท้าย เป้าหมายคือชาวบ้านที่อาศัยในชุมชนโต๊ะกอดอและชุมชนกำปงบารู วันละ 700 คน ระยะเวลารวม 4 วัน โดยมีชาวบ้านที่อาศัยในเขตชุมชนดังกล่าวเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยด้วยความสนใจ พร้อมขอโอกาสเป็นตัวแทนของประชาชนชาวนราธิวาส เขต 1 เพื่อจะได้เป็นกระบอกเสียงในการนำปัญหาในพื้นที่ จ.นราธิวาส เข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร โดยย้ำว่าขอเป็นมิติใหม่ของการเปลี่ยนแปลง ‘นราธิวาสบ้านเรา’


หลังจากนั้น นายลุตฟี หะยีอีแต ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 7 เขต 1 นราธิวาส พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า จนถึงวันนี้ อีกเพียง 1 สัปดาห์ ผมรู้สึกมั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งจากการที่เราได้พบปะพูดคุยโดยตรงกับชาวบ้าน โดยชาวบ้านให้การตอบรับอย่างดีมาก เราเดินเท้าเข้าชุมชนต่างๆทุกชุมชน เราจัดเวทีปราศรัยแนะนำตัวพร้อมชูนโยบายว่าเราจะทำอะไรบ้าง ซึ่งนโยบายของเรานั้นเป็นสิ่งที่ชาวบ้านถูกใจ


และที่สำคัญมากไปกว่านั้นคือชาวบ้านได้สัมผัสกับตัวตนของเรา ซึ่งชาวบ้านส่วนใหญ่บ้านเรียกร้องให้เราแก้ไขปัญหาปากท้อง ไม่ว่าจะเป็น อ.เมือง และ อ.ยี่งอ ซึ่งพี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ทำอาชีพเกษตรกรรม ชาวบ้านอยากให้ทางเราแก้ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร ซึ่งนโยบายของพรรคภูมิใจไทยเองก็มีการประกันราคาในส่วนนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นมันสำปะหลัง ยางพาราและอีกหลายๆอย่างของสินค้าการเกษตร ตามนโยบายของเรา โดยพรรคภูมิใจไทยพูดแล้วทำ แล้วทำจริงๆเพื่อให้ชาวบ้านเชื่อและมั่นใจและศรัทธาพวกเราต่อไป


“ตอนนี้เราลงพื้นที่ทุกวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ ได้พูดคุยสอบถามปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และหาวิธีเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนเหล่านั้น มั่นใจว่าได้รับความไว้วางใจจากประชาชน แต่ว่าจะได้รับเลือกหรือไม่นั้นก็อยู่ที่ปลายปากกาของพี่น้องประชาชนในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ว่าจะเลือกคนเดิมหรือเลือกเรา เพื่อการเปลี่ยนแปลง ขอคะแนนให้พรรคภูมิใจไทยและตัวผมด้วย จำง่ายครับ 7-7 พรรคและผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต 1 นราธิวาส พรรคภูมิใจไทย เชื่อว่าชาวนราธิวาสทุกคนอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง เพื่อการพัฒนาจังหวัดนราธิวาสให้ดีขึ้น”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน