X

นราธิวาส-“จุรินทร์” นำทีมเปิดปราศรัยใหญ่ โชว์ตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.5 เขต

นราธิวาส-“จุรินทร์” นำทีมเปิดปราศรัยใหญ่ โชว์ตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.5 เขต รวม “เมธี อรุณ” ลาบานูน

วันนี้ (18 มีนาคม 2566) พรรคประชาธิปัตย์ เปิดปราศรัยครั้งใหญ่ที่สนามหญ้าเทียม L SOCCER PARK อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ภายใต้การนำของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค เปิดปราศรัยใหญ่ โดยชูนโยบายสร้างสันติภาพสู่สันติสุขชายแดนใต้ พร้อมได้แนะนำตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนราธิวาสทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายวัสสันต์ ดือเระ เขต 2 นายเมธี อรุณ เขต 3 นายสุลัยมาน มะโซ๊ะ เขต 4 นายไซดี เจ๊ะหามะ และเขต 5 นายเจ๊ะอามิง โตะตาหยง


โดยมีพลังมวลชนจำนวนกว่า 7,000 คน เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยอย่างสนุกสนาน จากคำพูดของนายจุรินทร์ หน.พรรคประชาธิปัตย์ ที่แหลมคมกรีดเข้าไปในหัวใจ เฉกเช่นนายชวน หลีกภัย อดีต หน.พรรคประชาธิปัตย์ในอดีต


ซึ่งบางช่วงบางตอน นายจุรินทร์ ได้กล่าวว่า ไม่ว่าประชาธิปัตย์จะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ แต่ทางพรรคมีจุดยืนที่สำคัญก็คือ 1. พรรคประชาธิปัตย์จะยืนหยัดการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข นี่คือทิศทางของพรรคประชาธิปัตย์ ถ้าในอนาคตจะมีการแก้ไขรัฐธรรมนูญทั้งฉบับ ประชาธิปัตย์ก็ไม่ขัดข้องเพื่อให้มีความเป็นประชาธิปไตยยิ่งขึ้น แต่ประชาธิปัตย์มีข้อแม้ 2 ข้อ คือ 1.ต้องไม่แตะ หมวด 1 หมวด 2 และ 2. ต้องไม่ยกเลิกมาตรา 112


โดยบรรยากาศการปราศรัยเป็นไปอย่างคึกคัก มีการเปิดเพลงประจำพรรค ที่ขับร้องโดยเมธี ลาบานูน ซึ่งเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ในขณะที่ผู้เข้าร่วมรับฟังมีการขอถ่ายรูปกับนายจุรินทร์ และนายเมธี อรุณ เป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน