X

ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก ห่วงใยประชาชนออกเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง

นราธิวาส-ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก ห่วงใยประชาชนนำข้าราชการตำรวจจิตอาสา ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ป่วยติดเตียง และผู้ยากไร้ในพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น พร้อมจะดูแลให้ดีที่สุด

วันนี้(2 มกราคม 2565)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ปรัชญา ไบเตะ ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก พร้อมด้วย ร.ต.ต.เสกสรรค์ ดือราแม รอง สว.(ป) สภ.สุไหงโก-ลก ข้าราชการตำรวจจิตอาสา สภ.สุไหงโก-ลก เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อสม.ตำบลสุไหงโกลก ร่วมกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาร่วมลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุกลุ่มเปราะบาง สอบถามปัญหาด้านสุขภาพ


ทั้งนี้ได้สอบถามถึงชีวิตความเป็นอยู่ ปัญหาสุขภาพ พูดคุยให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ ข้าวสารอาหารแห้ง สิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ในการดำรงชีวิตเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในเบื้องต้น และเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2566 ให้กับประชาชน อีกทั้งเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้า พัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น รวมทั้งเป็นการแบ่งเบาภาระหน้าที่ของครอบครัวในการดูแลช่วยเหลือต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน