X

พ่อเมืองร่วมออกแรงซ่อมสะพานขาด

นราธิวาส-ผู้ว่าฯ นราธิวาส ลงพื้นที่ อ.รือเสาะ พร้อมจิตอาสาพระราชทาน ร่วมกันซ่อมสะพานให้กับชาวบ้านเพื่อใช้เป็นการชั่วคราว หลังจากคอสะพานถูกน้ำกัดเซาะจนขาด

วันนี้ (10 ธ.ค.65) เวลา 14.00 น.นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมคณะลงพื้นที่บ้านรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เพื่อติดตามการแก้ปัญหาคอสะพานขาดเนื่องจากสถานการณ์​อุทกภัยในพื้นที่​ ที่มีฝนตกหนักติดต่อกันมาตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา


พบว่าดินตรงคอสะพานปราลี ทรุดตัว ตั้งแต่เมื่อคืน ทำให้คอสะพานขาด ไม่สามารถใช้สัญจรไปมาได้ ระหว่างหมู่ 10 กับหมู่ 4 ทำให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน รวม 400 ครัวเรือน


โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยจิตอาสาพระราชทาน และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้านในพื้นที่กว่า 50 คน ได้ช่วยกันซ่อมสะพานเพื่อให้เดินเท้าและรถจักรยานยนต์สามารถใช้สัญจรไปมาได้เป็นการชั่วคราวก่อนในเบื้องต้น


อย่างไรก็ตาม สถานีอุตุนิยมวิทยานราธิวาส (10 ธันวาคม 2565) เวลา 15.45 น. (08.45 UTC)
ตรวจพบฝนฟ้าคะนองและกลุ่มฝนกำลังอ่อนถึงปานกลางบริเวณทั้ง 13 อำเภอของจังหวัดนราธิวาส บริเวณอ่าวไทยและชายแดนประเทศมาเลเซีย แนวโน้มกำลังและพื้นที่เพิ่มขึ้น ทางจังหวัดนราธิวาส จึงขอให้ประชาชนติดตามข่าวสารพยากรณ์อากาศอย่างใกล้ชิดในระยะนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน