X

แจ้งเตือนระวังน้ำท่วมฉับพลัน

นราธิวาส-แจ้งเตือนระวังน้ำท่วมฉับพลัน,น้ำป่าลหลาก!!

สภาพอากาศในพื้นที่ จ.นราธิวาสเกิดฝนตกหนักในหลายอำเภอ ขณะที่คลื่นลมแรง ทะเลมีคลื่นสูง 2-3 เมตร เฝ้าระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ถึงวันที่ 5 ธ.ค.นี้

สภาพอากาศในพื้นที่ 13 อำเภอของ จ.นราธิวาส มีฝนฟ้าคะนองตั้งแต่ช่วงคืนที่ผ่านมา โดยเช้าวันนี้ (2 ธ.ค.65) ยังมีเมฆฝนกระจายปกคลุมท้องฟ้า

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคใต้ฝั่งตะวันออก ฉบับที่ 7 แจ้งเตือนคลื่นลมแรงและฝนตกหนักมากบริเวณภาคใต้ฝั่งตะวันออก ตั้งแต่วันที่ 2-5 ธ.ค.2565 คลื่นลมบริเวณอ่าวไทยและทะเลอันดามันจะมีกำลังแรงขึ้นในช่วงวันที่ 3-4 ธ.ค.65 นี้ บริเวณจังหวัดประจวบคิรีขันธ์ ชุมพร สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช พัทลุง สงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส โดยบริเวณอ่าวไทยตอนล่าง ทะเลมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ขอให้เฝ้าระวังพื้นที่เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ในช่วงนี้ถึง 5 ธ.ค.นี้ และขอให้ประชาชนเฝ้าระวังระดับน้ำเพิ่มขึ้นอย่างฉับพลัน น้ำล้นตลิ่ง ทั้งลุ่มน้ำโก-ลก ลุ่มน้ำบางนราและลุ่มน้ำสายบุรี รวมทั้งเฝ้าระวังคลื่นลมแรง โดยเฉพาะอำเภอเมืองนราธิวาส และอำเภอตากใบ ส่วนชาวประมง ควรเพิ่มความระมัดระวังในการเดินเรือ เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง

ทั้งนี้ขอให้ประชาชนติดตามข้อมูลข่าวสารสภาวะอากาศอย่างใกล้ชิด จากประกาศของกรมอุตุนิยมวิทยา และสามารถติดตามข้อมูลที่เว็ปไซด์กรมอุตุนิยมวิทยา http:// www.tmd.go.th หรือสอบถามทางหมายเลขโทรศัพท์ 074-311-760

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน