X

“จิตภัสร์” รองปธ. กมธ.ตำรวจ รุดลงนราธิวาส “เยี่ยมผู้บาดเจ็บคาร์บอมบ์”

นราธิวาส-“จิตภัสร์” รองปธ. กมธ.ตำรวจ รุดลงนราธิวาส “เยี่ยมผู้บาดเจ็บคาร์บอมบ์” เร่งรัฐช่วยเหลือ เยียวยาตำรวจ – ประชาชน

วันนี้ (25 พ.ย 65) น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรองประธานคณะกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ได้รับมอบหมายจาก นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานคณะ กมธ. การตำรวจ สภาผู้แทนฯ เดินทางมายัง จ.นราธิวาส เพื่อรับฟังบรรยายสรุปภาพรวมการดำเนินงาน พร้อมเยี่ยมเยี่ยนและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ณ สถานีตำรวจภูธร อ.เมืองจ.นราธิวาส โดยมี พล.ต.ต.ปราบพาล มีมงคล รอง ผบช.ภ.9 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จว นราธิวาส นายสัมพันธ์ มะดาโอะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 2 จ. นราธิวาส นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก ร่วมคณะ


หลังจากนั้นได้เดินทางไปเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ ณ ตึกนวมินทร์ รพ.นราธิวาสราชนครินทร์ ที่ยังพักรักษาตัวใน รพ. 2 รายคือ ด.ต.รัตชัย สุขะนันท์ อายุ 43 ปี และ นางมาลัยรัตน์ สาระพิชยาภรณ์ อายุ 39 ปี ซึ่งอาการของทั้ง 2 โดยรวมปลอดภัย
น.ส จิตภัสร์ กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลกระทบ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เกิดความเสียหายทั้งทรัพย์สินของทางราชการและประชาชน กระทบต่อความรู้สึกและขวัญกำลังใจของเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงานในพื้นที่


“คณะ กมธ ตำรวจฯ มีความห่วงใย จึงเดินทางมาติดตามสถานการณ์ พร้อมให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่และพี่น้องประชาชน โดยจะเร่งประสานงานให้ความช่วยเหลือ เยียวยา ทั้งเจ้าหน้าที่รัฐและประชาชน คู่ขนานไปกับการทำงานของคณะกรรมการระดับอำเภอ จังหวัด ศอ.บต. และสตช. ให้รวดเร็ว ทั่วถึงและเป็นธรรม ตามระเบียบที่กำหนด เพื่อสร้างความสงบสุขและสันติสุขให้กับประชาชนในจังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป”


ทั้งนี้ทางคณะกรรมาธิการตำรวจ จะนำเรื่องนี้ที่เป็นเรื่องเร่งด่วนของคณะกรรมาธิการตำรวจเข้าสู่ที่ประชุมและจะเร่งในการเสนอ นายกรัฐมนตรีในการผลักดันงบประมาณในการซ่อมแซมบ้านพักให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัวอย่างเร็วที่สุด เพราะเท่าที่ได้เห็นตอนนี้บ้านพักเสียหายเกือบทั้งหมดซึ่งตอนนี้ข้าราชการตำรวจและครอบครัว ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นเป็นการชั่วคราวอาจทำให้ไม่สะดวกในการปฏิบัติหน้าที่ และจะพยายามเร่งรัดให้เร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน