X

นายก อบจ.นราธิวาส นำทีมบุคลากรรับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่

นราธิวาส-นายก อบจ.นราธิวาส นำทีมบุคลากรรับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ลดความรุนแรงอาการเจ็บป่วยของโรค

วันนี้ ( 23 ก.ย. 65 ) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นำทีมบุคลากรในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ตามฤดูกาล ซึ่งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองนราธิวาสและเจ้าหน้าที่สาธารณสุขโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลลำภู อ.เมือง จ.นราธิวาส ออกหน่วยเคลื่อนที่ฉีดวัคซีนฯให้กับประชาชนเพื่อเป็นการรณรงค์และลดความรุนแรงของอาการเจ็บป่วยของโรค โดยจัดให้บริการที่บริเวณห้องโถงชั้น 1 องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส


บรรยากาศการให้บริการครั้งนี้เป็นไปอย่างคึกคัก บุคลากรในสังกัดซึ่งนำโดยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ผู้อำนวยการกอง และเจ้าหน้าที่ตลอดจนประชาชนทั่วไป และผู้สื่อข่าวให้ความสนใจร่วมรับการฉีดวัคซีนฯ ตั้งแต่ช่วงเช้า ทั้งนี้เนื่องจากนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสให้ความสำคัญและประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ประชาชนได้รับทราบถึงการให้บริการครั้งนี้ โดยทุกคนที่รับการฉีดวัคซีนฯจะต้องตรวจวัดความดัน และซักถามประวัติในเบื้องต้น


และในโอกาสนี้ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้เชิญชวนให้ทุกคนที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่รีบรับการฉีดเพื่อเป็นการป้องกันตนเอง ซึ่งปัจจุบันนั้นวัคซีนมีการพัฒนาเรื่อยๆ มีผลกระทบต่อร่างกายน้อย ไม่ไข้ ไม่ปวด เหมือนเมื่อก่อน อีกทั้งยังมีบริการฉีดวัคซีนฟรีต่อเนื่อง สามารถเข้ารับการฉีดได้ที่ รพ.สต. ในพื้นที่ได้เลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน