X

ด่วน! กลุ่มโจรใต้วางระเบิดเพลิงเผาวอดร้านสะดวกซื้อที่นราฯ

นราธิวาส-ด่วน! กลุ่มโจรใต้วางระเบิดเพลิงเผาวอดร้านสะดวกซื้อที่นราฯ เบื้องต้น 5 อำเภอ 8 จุด

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.65 เวลาประมาณ 00.25 น.ได้เกิดเหตุระเบิดและวางเพลิงปั๊มน้ำมันและร้านสะดวกซื้อในหลายพื้นที่ทั่วทั้ง 3 จังหวัดชายแดนใต้ โยที่ จ.นราธิวาส ประกอบด้วย


1.อ.เจาะไอร้องจำนวน 2 จุด เกิดเพลิงไหม้ร้าน 7-11 และ ร้าน Big C mini ซึ่งอยู่ติดกันในพื้นที่ บ.เจาะไอร้อง ม.1 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง ได้รับความเสียหาย

2.อ.บาเจาะ จำนวน 2 จุด เกิดเพลิงไหม้ร้าน 7-11 ภายในในปั้ม ปตท.บาเจาะ ริมถนนเพชรเกษม สาย 42 บ.สะแต ม.4 ต.บาเจาะ อ.บาเจาะ ได้รับความเสียหายทั้งหลัง และพนักงานขนส่งสินค้าได้รับบาดเจ็บ จํานวน 1 ราย เป็นแรงงานชาวเมียนมา ถูกนำตัวส่ง รพ.บาเจาะ รวมทั้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ 7-11 สาขาต้นไทร อ.บาเจาะอีก 1 จุด


3.อ.ศรีสาคร จำนวน 2 จุด โดยจุดแรกเกิดเพลงไหม้ร้าน 7-11 ภายในปั้ม ปตท.ศรีสาคร เทศบาลตำบลศรีสาคร อ.ศรีสาคร เป็นเหตุ ด.ช.อาบูคอรี่ กาเด อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.5 ต.ตะมะยูง อ.ศรีสาคร ถูกเศษแก้วบริเวณขาทั้งสองข้าง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และ น.ส.วิไลวรรณ แก้วสุข อายุ 23 ปี ชาว จ.สงขลา มีอาการแน่นหน้าอก ร้านสะดวกซื้อเสียหายหมดทั้งหลัง และจุดที่ 2 เวลาประมาณ 01.10 น.เกิดเหตุระเบิดและเกิดเพลิงไหม้บริเวณร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น บริเวณพื้นที่ ม.1 ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ได้รับความเสียหายเล็กน้อย


4.อ.สุไหงโก-ลก จำนวน 1 จุด เกิดเพลิงไหม้ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ภายในปั้ม ปตท.ปาเสมัส ในเขตเทศบาลตำบลปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ยังไม่ทราบจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด พื้นที่ ม.7 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก
5.เกิดเหตุเพลิงไม้ 7-11 สาขาดุซงญอ อ.จะแนะ
​ล่าสุดนายสนั่น พงษ์อักษร ผวจ.นราธิวาส พล.ต.เฉลิมพร ขำเขียว ผบ.ฉก.นราธิวาส และ พล.ต.ต.แวสาแม สาและ ผบก.ภ.จ.นราธิวาส สั่งกำชับกองกำลังในพื้นที่ทั้งจังหวัดให้เพิ่มความเข้มในการตรวจสอบสถานประกอบการ ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ รวมทั้งจุดล่อแหลมต่างๆ ขั้นสูงสุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน