X

‘บิ๊กเกรียง’ ลั่น! ล่าโจรบึ้มเจ็บระนาว

นราธิวาส-แม่ทัพภาคที่ 4 แสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต รวมทั้งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดที่ อ.สุไหงปาดี กำชับให้ทุกฝ่ายเร่งรัดด้านสิทธิต่างๆ พร้อมกำชับให้เร่งหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษให้ได้.


จากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิด ภายในสวนยางพารา บ.โคกโก ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี เหตุเกิดช่วงเช้าของเมื่อวาน ทำให้นางประทุม นักทอง อายุ 55 ปี ชาวบ้านที่กำลังกรีดยางพาราอยู่ภายในสวนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู และในขณะที่ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ กองร้อยทพ.4814 และชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่ได้เกิดระเบิดซ้ำขึ้นอีก 1 ลูก ห่างจากจุดแรก 80 เมตร ทำให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย, ได้รับบาดเจ็บ 7 นาย และชาวบ้านได้บาดเจ็บอีก 1 ราย โดยจ่าสิบเอก สมชาย แดงเงิน สังกัดกองร้อย ทพ.4814 เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ประกอบด้วย 1.จ่าสิบตำรวจ วีนัส ประดิษฐ์ธรรม สังกัด สภ.สุไหงปาดี 2.พันตำรวจโท วสันต์ พันธโภชน์ รองผกก.สภ.สุไหงปาดี 3.ร้อยตำรวจเอก สถาบัน สุวรรณากาญจน์ เจ้าหน้าที่ชุด EOD 4.ร้อยตำรวจเอก ยุทธภูมิ สมานวงษ์ เจ้าหน้าที่ชุด EOD 5.ดาบตำรวจ ประพันธ์ พุมนวล เจ้าหน้าที่ชุด EOD 6.ดาบตำรวจ อมรเทพ ทองเหลือง เจ้าหน้าที่ชุด EOD 7.จ่าสิบตำรวจ ภานุวัฒน์ ชมพูนุช เจ้าหน้าที่ชุด EOD และ 8.นายวินัย หนูสวัสดิ์ พลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

ทางด้านพลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต รวมทั้งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกำชับให้ทุกฝ่ายเร่งรัดดำเนินการด้านสิทธิต่างๆ เป็นการด่วน อีกทั้งกำชับให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เป็นการกระทำต่อประชาชนผู้บริสุทธิ์ โดยมุ่งหวังให้เกิดความสับสนุนและความแตกแยกในสังคมระหว่างชาวพุทธและชาวมุสลิม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน