X

วิ่งแล้ววันแรก! หลังหยุดจากเหตุยิงถล่ม

นราธิวาส-รถไฟเริ่มวิ่งวันแรกหลังหยุดบริการ 2 วันจากเหตุกลุ่มคนร้ายยิงถล่มรถเร็วที่รือเสาะ

กรณีรถไฟทั้ง 14 ขบวน ที่วิ่งต้นทางจากสถานีรถไฟสุไหงโก-ลก จรดปลายทางสถานีรถไฟต่างๆ เป็นเวลา 2 วัน หลังคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเฉี่ยวศรีษะ นายพิมาน มิตรสุวรรณ พขร.ขบวนรถเร็วที่ 171 ขณะนำขบวนรถไฟเข้าสถานีรถไฟรือเสาะ เหตุเกิดบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 1068 วันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ส่งผลให้รถจักรเสียหายและไม่สามารถนำขบวนออกให้บริการประชาชนได้ และจากข้อสรุปประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยความมั่นคง ลงมติให้รถไฟทั้ง 14 ขบวน ออกวิ่งให้บริการประชาชนได้ในวันนี้เป็นวันแรก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ใช้บริการ


โดยที่สถานีรถไฟสุไหงโก-ลก มีขบวนรถไฟที่ 453 ซึ่งวิ่งต้นทางจากสถานีรถไฟยะลา จรดปลายทางสถานีรถไฟสุไหงโก-ลก ได้เทียบชานชาลาเป็นขบวนแรกในเวลา 08.40 น.และมีขบวนรถไฟที่ 452 ซึ่งวิ่งต้นทางจากสถานีรถไฟสุไหงโก-ลก จรดปลายทางสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช เป็นเที่ยวแรก


สำหรับการรักษาความปลอดภัยจากสถานีสุไหงโก-ลก ถึงสถานีรือเสาะ ซึ่งเป็นเขตพื้นที่รับผิดชอบของ จ.นราธิวาส มีเจ้าหน้าที่ทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ รปภ.สถานีรถไฟแต่ละแห่ง กระจายกำลังกันเดินลาดตระเวนตรวจสอบความเรียบร้อยเส้นทางรถไฟระหว่างเขตรอยต่อของแต่ละสถานี รวมทั้งบริเวณที่ตั้งของสถานีรถไฟ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน