X

ชาวบ้านโวย! หลัง จนท.วางสายใต้ดินไม่มีแผงกั้น หวั่นขับรถตกหลุม

นราธิวาส-ชาวบ้านโวย! หลัง จนท.วางสายใต้ดินไม่มีแผงกั้น หวั่นขับรถตกหลุม

จากกรณีมีการแชร์คลิปในสื่อออนไลน์ ที่มีกลุ่มผู้รับเหมาได้ทำการเจาะถนนเพื่อวางสายไฟฟ้าใต้ดินในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองนราธิวาส บริเวณถนนภูผาภักดี ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส โดยคลิปดังกล่าว ถูกบันทึกไว้ขณะเกิดฝนตกหนักช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (16 พฤษภาคม 2565) ซึ่งชาวบ้านได้มีการนำหม้อแกงไปวางไว้ตรงกึ่งกลางถนนที่มีการเจาะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากไม่มีแผงกั้นมากั้นไว้ ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเกือบที่จะเกิดอุบัติเหตุ และหากรถวิ่งตกหลุมจะเกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน โดยชาวบ้านได้ฝากไปถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งตรวจสอบและให้ทำการแก้ไขโดยด่วน


ทางด้าน นางอารียา วิชรานุวงศ์ เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว ตรงข้ามธนาคารกรุงไทย สาขานราธิวาส จุดที่มีการเจาะถนน ได้ร้องทุกข์ผ่านสื่อว่า เขาวางสายใต้ดินยังไม่เสร็จ อย่างเมื่อวานฝนตกหนักพอรถเหยียบเข้าไป แผ่นเหล็กที่ปิดหลุมไว้ก็ขยับลงไปในหลุม หลุมลึกมากขนาดถึงคอ จึงขอวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำยังไงก็ได้ให้ดีกว่านี้ ซึ่งถ้าหากว่าปล่อยให้เป็นแบบนี้มันอันตรายมาก อย่างเหตุการณ์เมื่อวานนี้ถ้าไม่มีหม้อตั้งไว้ก็อาจเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะเมื่อวานฝนตกหนักก็เลยเอาหม้อมาตั้งไว้แก้ขัดไว้ก่อน เพราะก่อนหน้านี้ไม่มีการตั้งแผ่นกั้น พอรถมาเหยียบแผ่นเหล็กเข้าไป ทำให้แผ่นเหล็กขยับลงไปในหลุม


ขณะที่นายแอ่น แสงจิรัม เจ้าของร้านขายอุปกรณ์เครื่องครัว กล่าวว่า โดยปกติแล้วเส้นทางนี้รถผ่านไปมาทำให้แผ่นเหล็กขยับและพลิก ซึ่งเหตุการณ์เมื่อวานฝนตกหนัก ก็ได้บอกให้รถที่ผ่านไปมาว่า อย่าขับไปตรงหลุมนั้นมันอันตราย เพราะรถมอเตอร์ไซค์เกือบล้มแล้ว เพราะแผ่นเหล็กที่วางไว้พอโดนฝนมันจะลื่น จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขให้เร็วที่สุด หรือไม่ก็เอาดินมาถมก่อนแล้วค่อยวางแผ่นเหล็ก แต่ถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้จะทำให้รถมันตกลงไปในหลุมได้ ซึ่งจากเหตุการณ์เมื่อวานก็เกือบเกิดอุบัติเหตุแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน