X

หวังปาฏิหาริย์ครูพลัดตกน้ำ!

นราธิวาส-นำร่าง 6 ศพขึ้นได้แล้ว ขณะที่มนุษย์กบเตรียมงมหาร่างครูอีกรายพรุ่งนี้

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์เวลาประมาณ 22.00 น.วันที่ 26 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะที่ครูนพดล มะลิลา อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นพนักงานราชการของโรงเรียนนิคมพัฒนา 10 อำเภอสุคิริน จ.นราธิวาส กำลังขับรถยนต์โตโยต้ารุ่นวีโก้ 4 ประตู โดยมีเครือญาตินั่งรวมกันในรถยนต์อีก 6 คน เมื่อถึงสะพานโนนสมบูรณ์ ตำบลภูเขาทอง อำเภอสุคิริน และในจังหวะที่รถยนต์กำลังแล่นผ่านคอสะพาน ซึ่งถูกกระแสน้ำพัดจนขาด จนทำให้รถยนต์ตกลงไปในแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว

ทั้งนี้ผู้ประสบเหตุทั้ง 7 ราย ประกอบด้วย 1.นายนพดล มะลิลา อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถและเป็นพนักงานราชการของโรงเรียนนิคมพัฒนา 10 ,น.ส.ไอนี มะลิลา อายุ 27 ปี ,น.ส.ไอดา มะ อายุ 25 ปี, นายซูฮารี เจ๊ะปอ อายุ 33 ปี ,นายมูฮำมัดนอ ยูโซ๊ะ อายุ 49 ปี ,ด.ญ.อาเฟียดาเมียร์ เจ๊ะปอ อายุ 2 ปี และ ด.ญ.อารียา เจ๊ะปอ อายุ 7 เดือน


ทางด้านนายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นทหารตำรวจฝ่ายปกครองรวมทั้งผู้นำท้องถิ่นได้ระดมกำลังเดินทางเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางกลุ่มชาวบ้านที่มารอดูเหตุการณ์นับพันคน และหลังจากที่รถแม็คโครได้ทำการยกรถยนต์ขึ้นมาจากหลุมลึกตรงคอสะพานได้สำเร็จ รวมทั้งพบร่างของผู้เสียชีวิตจำนวน 6 รายที่ติดอยู่ภายในรถยนต์ แต่ยังไม่พบร่างของครูนพดล มะลิลา ผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิต 6 ราย นำส่ง รพ.สุคิริน เป็นการเร่งด่วน


“โดยในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ นักประดาน้ำหรือมนุษย์กบจากหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ กองทัพเรือ จำนวน 10 นาย จะเริ่มปฏิบัติการณ์งมหาร่างของครูนพดล ซึ่งยังคงมีความหวังว่าจะรอดชีวิต ซึ่งขณะนี้ระดับน้ำเริ่มลดลงบ้างแล้ว และวันนี้เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการกู้ซากรถยนต์รวมทั้งผู้อยู่ในรถทั้งหมดเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ส่วนรถยนต์ที่กู้ขึ้นมาได้นั้น พบว่ากระจกหน้าแตกและประตูคนขับถูกเปิด ทำให้เชื่อว่าครูนพดลอาจจะถูกน้ำพัดไปติดอยู่ตรงจุดไหนสักแห่ง”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน