X

แถลงข่าววันสถาปนาครบรอบ 17 ปี “มนร.สร้างสรรค์นวัตกรรมสู่ชุมชน”

นราธิวาส-แถลงข่าววันสถาปนาครบรอบ 17 ปี “มนร.สร้างสรรค์นวัตกรรมสู่ชุมชน” ก้าวสู่การเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำใน จชต.

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565 ที่บริเวณลานพิกุลมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ตำบลโคกเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. จงรัก พลาศัย นายกสภามหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ พร้อมด้วยรองศาสตราจารย์ ดร.รสสุคนธ์ แสงมณี อธิการบดีมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ร่วมแถลงข่าวเนื่องในวันครบรอบ 17 ปี แห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ และแถลงถึงความก้าวหน้าในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ โดยมีคณะผู้บริหาร คณาจารย์ นักศึกษา ตลอดจนผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนทุกแขนงร่วมงานแถลงข่าวอย่างพร้อมเพรียงกัน


ทั้งนี้ด้วยมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ได้จัดงานแถลงข่าว เนื่องในวันครบรอบ 17 ปี แห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และเผยแพร่ข้อมูล ความก้าวหน้าในการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยฯ ให้สาธารณชนได้ทราบอย่างทั่วถึง อีกทั้งเป็นการ ประชาสัมพันธ์กิจกรรม “มหกรรมวิชาการเนื่องในวันครบรอบ 17 ปี แห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยฯ โดยภายในงานจะมีกิจกรรม Open House การจัดนิทรรศการ การแข่งขันทางวิชาการ การแสดงผลงาน นวัตกรรมที่โดดเด่น จากหน่วยงานคณะ วิทยาลัย สถาบันและร่วมชมผลงานนวัตกรรมจาก U2T ทั้งในรูปแบบ On-line และ On-site มีการจัดนิทรรศการทางวิชาการในการแข่งขัน และกิจกรรมสร้างสรรค์ที่เป็นประโยชน์ต่อเยาวชน ประชาชนที่มาร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 กุมภาพันธ์ 2565


ทางด้าน รองศาสตราจารย์ ดร.รสสุคนธ์ แสงมณี อธิการบดีมหาวิทยาลัยนราธิวาสราช นครินทร์ กล่าวว่า ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยเน้นการพัฒนาทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาด้าน วิทยาศาสตร์เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์สุขภาพ มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ โดยเฉพาะการบูรณาการในเรื่องของหลักการศาสนา ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ เป็นมหาวิทยาลัยที่สร้างขึ้นเพื่อเยาวชนและประชาชนในพื้นที่ ในด้านของการศึกษา โดยมีภารกิจที่จะต้องผลิตบัณฑิต ถ่ายทอดองค์ความรู้ งานวิจัย และพร้อมถ่ายทอดองค์ความรู้ต่างๆ ไปสู่ชุมชน เหมือนสโลแกนของการจัดงานในครั้งนี้คือ “มนร.สร้างสรรค์นวัตกรรมสู่ชุมชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน