X

ปิดจ็อบ 2 ศพปะทะ!

ปิดจ็อบเหตุปะทะระแงะ ปลิดชีพโจรใต้รวม 2 ศพ

จากเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ทหารใช้กฎอัยการศึกเข้าปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายเมื่อเวลา 15.30 น.ของเมื่อวานนี้ (28 ม.ค.) ซึ่งเป็นบ้านพักต้องสงสัยชั้นเดียว ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่บ้านบาโงระนะ ม.5 ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส จนเกิดการปะทะกันเป็นระลอกๆ ข้ามคืนจนถึงครึ่งวันของวันนี้ (29 ม.ค.) โดยเมื่อวานนี้คนร้ายเสียชีวิต 1 คน ส่วนอีกคนที่เหลือปักหลักสู้ตายตั้งแต่เมื่อวานนี้ แม้เจ้าหน้าที่จะงัดกลยุทธ์จากเบาด้วยการนำบิดามารดาของคนร้ายที่เหลือ รวมทั้งผู้นำศาสนาเจรจาผ่านเครื่องขยายเสียง แต่คนร้ายยังคงดื้อดึงไม่ยอมจำนน


ทั้งนี้ พันเอก อิศรา จันทะกระยอม ผบ.กกล.ทพ.จชต.ซึ่งเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ในวันนี้ ได้เข้าควบคุมสถานการณ์ โดยให้ผู้นำศาสนา บิดามารดาของคนร้ายเจรจาให้คนร้ายออกมามอบตัวอย่างต่อเนื่อง แต่ถูกกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงสวนมาเป็นระยะๆ ส่งสัญญาณว่าจะไม่ขอมอบตัวแต่อย่างใด จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ต้องใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดในการจบภารกิจในครั้งนี้ได้สำเร็จ
ล่าสุดได้รับการยืนยันจาก พันเอก อิศรา จันทะกระยอม ว่าคนร้ายที่ถูกวิสามัญจากเหตุยิงปะทะในครั้งนี้รวม 2 ศพคือนายมะตอฮา ยูนุ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่  26/3 ม.7 ต.บางปอ อ.เมือง จ.นราธิวาส และนายอับดุลฮากัม อาแว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/1 ม.6 ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ จ.นราธิวาส โดยทั้ง 2 รายมีหมาย ป.วิอาญาจำนวนหลายคดีสำคัญในพื้นที่ จ.นราธิวาส

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน