X

“ตร.จิตอาสา” ทำความดีด้วยหัวใจ

นราธิวาส-“ตำรวจจิตอาสา” สนองพระราชปณิธาน ร.10 ทำความดีด้วยหัวใจ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 13 มกราคม 2565 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส ตำบลบางนาค อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส มอบหมายให้ พ.ต.ท.กิติเดช มะแซ สารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการจิตอาสาหน่วยพระราชทานและประชาชนจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ พร้อมข้าราชการตำรวจ ร่วมกันทำความสะอาดและปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบสถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส


สำหรับการจัดโครงการจิตอาสา บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ “เราทําความดีด้วยหัวใจ” เพื่อสนองพระราชปณิธาน พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในโครงการจิตอาสาพระราชทาน อีกทั้งการจัดโครงการจิตอาสาบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการพัฒนา ยกระดับจิตใจให้ข้าราชการตำรวจ มีจิตเอื้อเฟื้อและได้มีส่วนร่วมในการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ เพื่อส่วนรวมมากยิ่งขึ้น


ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้สถานที่ต่างๆอันเป็นสาธารณะสมบัติอยู่ในสภาพที่ดี สมบูรณ์แบบ มีความสะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย และสอดคล้องกับโครงการของจังหวัดนราธิวาส ตลอดจนได้ร่วมกันทำความดี เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีและร่วมกันพัฒนาประเทศ เพื่อสืบสานต่อพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เสริมสร้างความรักและความสามัคคีในหมู่คณะ ให้ข้าราชการตำรวจเกิดจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม ก่อให้เกิด ความสามัคคีในหมู่คณะ และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน