X

“ชุดดำ 48” ห่วงใย ปชช.ช่วงปีใหม่

นราธิวาส-ทพ.48 อำนวยความสะดวกประชาชน “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ”

วันนี้ (29 ธันวาคม 2564) เวลา 09.00  น.ที่จุดตรวจบายพาส บ้านยานิง ตำบลจวบ อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส พันเอก ภาคิน เกื้อกูล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 48 พร้อมด้วยผู้บังคับกองร้อยหน่วยขึ้นตรง ชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนหญิง และส่วนราชการในพื้นที่ร่วมพิธีเปิดกิจกรรม “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ ” ศูนย์ปฏิบัติการร่วม ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 โดยมีนายมะยากี หะยีมะ นายอำเภอเจาะไอร้อง เป็นประธานในพิธี


สำหรับกิจกรรม “ชีวิตวิถีใหม่ ขับขี่อย่างปลอดภัย ไร้อุบัติเหตุ” ประจำปี 2565 เป็นการบูรณาการร่วมกันของหน่วยงานต่างๆในการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน เพื่อป้องกันและลดปัจจัยเสี่ยงที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดอุบัติเหตุทางถนน และป้องกันการเกิดอุบัติภัยอื่นๆ ซึ่งได้จัดตั้งจุดให้บริการ ช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ รวมทั้งจัดเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำการปฏิบัติตนเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ตามมาตรการเฝ้าระวังป้องกันของกระทรวงสาธารณสุข


พร้อมทั้งได้แจกหน้ากากอนามัย และเจลล้างมือให้แก่ประชาชน รวมทั้งยังมีบริการจุดพักรถ เครื่องดื่ม ชา กาแฟให้แก่ประชาชนที่เดินทางสัญจรไป – มา ในช่วงเทศกาลปีใหม่อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน