X

ด่วน! โจรใต้ขว้างไปป์บอมบ์ใส่ฐาน ทพ.

นราธิวาส-ด่วน! โจรใต้ขว้างไปป์บอมบ์ใส่ฐาน ทพ.ที่ศรีสาคร-ตอบโต้ จนท.จับตาย ผกร.

เมื่อเวลา 19.46 น.วันที่ 6 ธ.ค.2564 สภ.ศรีสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายจำนวน 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ ขว้างระเบิดชนิดไปป์บอมบ์เข้าใส่ฐานปฏิบัติการ กองร้อยทหารพรานที่ 4916 หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 49 ซึ่งตั้งอยู่บ.ไอร์กือเน๊าะ ม.5 ต.ศรีบรรพต อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ฉลอง รัตนภักดีผกก.สภ.ศรีสาคร รับทราบ เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุ พ.อ.จิรวัฒน์ จุฬากาญจน์ ผบ.ฉก.ทพ.49 สั่งการให้ฐานที่ตั้งทุกกองร้อยในพื้นที่เตรียมพร้อมเต็มอัตราและขีดความสามารถเพื่อป้องกันเหตุป่วนในพื้นที่ อ.ศรีสาครอย่างไรก็ตามในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าเป็นการตอบโต้ของสมาชิกแนวร่วมกลุ่มก่อเหตุรุนแรง หลังจากที่เจ้าหน้าที่วิสามัญนายอิสมาเเอ มาหนุ๊ ผู้ต้องหามีหมายจับ ป.วิอาญา จำนวน 5 หมาย ซึ่งร่วมกับพวกก่อเหตุยิงนายอนันต์ คงมณี อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/1 ม.2 ต.กาหลง อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส ขณะกลับจากหาของป่าเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 3 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมาในพื้นที่หมู่ที่ 3 บ้านไอร์แยง ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส
#หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน