X

ลูกทรพี! ปาดคอแม่ดับคาบ้าน

นราธิวาส-ลูกทรพี! ปาดคอแม่ดับคาบ้าน

เมื่อเวลา 20.30 น.ของวันที่ 29 พ.ย.2564 เจ้าหน้าที่สื่อสาร สภ.ระแงะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งจากนายกเทศมนตรีเทศบาลมะรือโบตก อ.ระแงะ ,กำนันมะรือโบตก ว่ามีเหตุฆาตกรรม นางอาดีเร๊ะ หะยีดือเร๊ะ อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 3 บ.บระเอ็ง ต..มะรือโบตก อ.ระแงะ โดยเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 2 หมู่ 3 บ.บระเอ็ง ต.มะรือโบตก อ.ระแงะ จึงแจ้ง พ.ต.อ.ปิยภัทร ทองพันเลิศกุล ผกก.สภ.ระแงะ พร้อมเจ้าหน้าที่เดินทางไปที่เกิดเหตุพบศพนางอาดีเร๊ะ หะยีดือเร๊ะ นอนเสียชีวิตในสภาพที่คอถูกมีดปาด


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายมาหะมะ บือราเฮง ลูกชายผู้ตายเป็นผู้ก่อเหตุมาตุฆาต สะเทือนขวัญในครั้งนี้


ต่อมา พ.ต.อ.ปิยภัทรผกก.สภ.ระแงะ จึงได้รายงานให้ พล.ต.ต.แวสาแม สาและ ผบก.ภ.จว.นราธิวาส จึงสั่งการให้ทุกสถานีทุกจุดตรวจร่วมกันตั้งด่าน สกัดจับคนร้าย จนกระทั่งทราบจากนายฟิตรี มูฮามา หน่วยกู้ภัยบาเจาะว่า ด่านทหารพรานนาวิกโยธินกองทัพเรือ (ฉก.ทพ.นย.ทร.) บ้านอีโย๊ะ อ.บาเจาะ ที่มี จ.อ.ประกายพฤษ หินอ่อน เป็นหัวหน้าชุด ได้ทำการสกัดจับนายมาหะมะ บือราเฮง ผู้ลงมือฆ่าโหดมารดาของตนเองไว้ได้


จากนั้น พ.ต.อ.ปิยภัทร ผกก.สภ.ระแงะ พร้อมผู้เกี่ยวข้อง จึงได้เดินทางไปรับตัวพร้อมตรวจยึดของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุคือ อาวุธมีดและยานพาหนะที่ใช้หลบหนี เป็นรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 110 I สีแดงดำ ป้ายทะเบียน 1 กค-6577 ปัตตานี

เบื้องต้นนายมาหะมะ ให้การรับสารภาพว่า ปาดคอมารดาของตนเองจริงเนื่องจากเมายาบ้าจนจิตหลอนคิดว่าแม่เป็นยักษ์ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายมาหะมะ ลูกทรพีรายนี้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน