X

ทหารค่ายกัลยาฯ ตบเท้าใช้สิทธิ์เลือกตั้ง อบต.

นราธิวาส – ทหารค่ายกัลยาณิวัฒนา ตบเท้าใช้สิทธิ์เลือกตั้ง อบต. ท่ามกลางมาตรการป้องกันโควิด-19 เข้ม

สำหรับบรรยากาศการออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ในพื้นที่ จ.นราธิวาส จำนวน 13 อำเภอ ซึ่งนอกเหนือจากในส่วนของหน่วยเลือกตั้งทั่วไปที่เปิดให้ประชาชนได้ไปลงคะแนนเสียงเพื่อใช้สิทธิ์ของตนเองตามระบอบประชาธิปไตยแล้วนั้น ในส่วนของค่ายทหารในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ถือว่าเป็นกำลังหลักที่ต้องประจำการเพื่อดูแลพื้นที่ โดยกำลังพลที่เป็นคนนอกพื้นที่ จ.นราธิวาส จะมีชื่อในทะเบียนบ้านของค่ายกัลยาณิวัฒนา ส่วนกำลังพลที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ จ.นราธิวาส สามารถเดินทางกลับไปเลือกตั้งได้

ทั้งนี้ที่สโมสรนายทหารสัญญาบัตร กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 151 ค่ายกัลยาณิวัฒนา ตำบลกะลุวอ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส จัดให้มีหน่วยเลือกตั้งจำนวน 2 หน่วย คือหน่วยเลือกตั้งที่ 3 เขตเลือกตั้งที่ 4 มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง จำนวน 361 คน หน่วยเลือกตั้งที่ 4 เขตเลือกตั้งที่ 4 มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจำนวน 395 คน ซึ่งทางตำบลกะลุวอ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส มีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งเพื่อเป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลจำนวน 2 คน

โดยบรรยากาศของการไปใช้สิทธิ์ของเจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งเป็นกำลังพลของหน่วยฯ ได้ทยอยเดินทางไปใช้สิทธิ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งการปฏิบัติเป็นไปตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน