X

คุมเข้มวันเลือกตั้ง อบต.13 อำเภอนราธิวาส

เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง คุมเข้มวันเลือกตั้ง อบต. ทั้ง 13 อำเภอในจังหวัดนราธิวาส ป้องกันผู้ไม่หวังดีแฝงตัวเข้ามาในวันเลือกตั้ง

สำหรับบรรยากาศในพื้นที่ทั้ง 13 อำเภอของ จ.นราธิวาส ในวันนี้ (28 พ.ย.2564) ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล ที่กำหนดจัดขึ้นพร้อมกันทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยในพื้นที่ จ.นราธิวาส เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงตามจุดตรวจจุดสกัดต่างๆ ได้มีการตรวจสอบยานพาหนะและบุคคลต้องสงสัยอย่างเข้มงวดเป็นกรณีพิเศษ เฉพาะการคุมเข้มของเจ้าหน้าที่กองกำลังผสม เพื่อเป็นการป้องปรามกลุ่มผู้ไม่หวังดีที่อาจแฝงตัวเข้ามาลอบก่อเหตุป่วนในวันเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลในวันนี้ได้

โดยพื้นที่ จ.นราธิวาส ที่เป็น 1 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่มีความเสี่ยงสูงต่อการที่จะเกิดสถานการณ์จากกลุ่มผู้ไม่หวังดี ไม่ว่าจะเป็นการวางระเบิด ลอบยิง ทำให้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ทาง จ.นราธิวาส โดยนายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส รวมทั้ง พลตำรวจตรี แวสาแม สาและ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส และ นาวาเอก โยธิน ธนะมูล ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน (ค่ายจุฬาภรณ์ จ.นราธิวาส) ได้สั่งการไปยังหน่วยกำลังในพื้นที่รับผิดชอบครอบคลุมทั้ง 13 อำเภอให้บูรณาการการปฏิบัติร่วมกันกับเครือข่ายภาคประชาชน เฝ้าระวังสถานการณ์จากกลุ่มผู้ไม่หวังดี ทั้งนี้เพื่อให้การเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนตำบลและสมาชิกฯ ผ่านพ้นไปด้วยความเรียบร้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน