X

“ผบ.ฉก.ทพ.48” พบปะผู้นำท้องที่และผู้นำศาสนา

นราธิวาส-“ผบ.ฉก.ทพ.48” พบปะผู้นำท้องที่และผู้นำศาสนา เดินหน้าสร้างสันติสุขในพื้นที่ จชต.

วันนี้ (8 พฤศจิกายน 2564) ณ ฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4810 บ.น้ำขาว ม.3 ต.กายูคละ อ.แว้ง จ.นราธิวาส พันเอกภาคิน เกื้อกูล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 รวมทั้งส่วนราชการ เดินทางเข้าพบปะผู้นำท้องที่และผู้นำศาสนาในพื้นที่ ต.กายูคละ อ.แว้ง จ.นราธิวาส เพื่อเป็นการพัฒนาสานสัมพันธ์ รวมทั้งหารือแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น สอบถามปัญหาข้อขัดข้อง พร้อมทั้งมอบเเนวทางการปฏิบัติงาน แจ้งเตือนข่าวสาร และนโยบายข้อสั่งการต่างๆของผู้บังคับบัญชา ในการปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้


โดยได้ประสานขอความร่วมมือในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยผบ.ฉก.ทพ.48 ได้มอบแนวทางการปฏิบัติงานตามต่อนโยบายของ พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผอ.รมน.ภาค 4 เพื่อเดินหน้าสร้างสันติสุขผ่านความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ยึดหลักการใช้สันติวิธี โดยต้องอาศัยความร่วมมือจากประชาชนและผู้นำศาสนาเพื่อการแก้ไขปัญหาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ สร้างสันติสุขให้เกิดขึ้นอย่างถาวร

และเน้นย้ำมาตรการระวังป้องกันฐานปฏิบัติการ การรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน รวมทั้งให้ทุกฝ่ายร่วมมือกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีสถิติผู้ป่วยเป็นจำนวนมาก ติดอันดับ Top Ten ของประเทศ เพื่อร่วมกันทำให้สถานการณ์การแพร่ระบาดยุติลงโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน