X

ผู้การ ทพ.48 ตรวจเยี่ยมชุดคุ้มครองตำบลใน 3 อำเภอ

นราธิวาส-ผู้การ ทพ.48 ตรวจเยี่ยมชุดคุ้มครองตำบลใน 3 อำเภอรับผิดชอบให้กำลังใจในการปฏิบัติงาน

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 นำโดย พันเอกภาคิน เกื้อกูล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 เดินทางพร้อมด้วย พันโทกฤษกร คงสมโอษฐ์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 โดยได้ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกำลังพลชุดคุ้มครองตำบลในพื้นที่รับผิดชอบทั้ง 3 อำเภอประกอบด้วย อำเภอเจาะไอร้อง อำเภอสุไหงปาดี และอำเภอแว้ง


ทั้งนี้ พันเอกภาคิน ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 เล็งเห็นถึงความสำคัญของเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบล ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นกองกำลังภาคประชาชนในพื้นที่ จึงได้ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ พร้อมทั้งได้ชี้แนะแนวทางในการปฏิบัติงาน โดยเน้นย้ำให้ทุกภารกิจตั้งอยู่บนพื้นฐานของความไม่ประมาท ให้มีความพร้อมอยู่เสมอในการปฏิบัติงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเวรยาม การดูแลอาวุธยุทโธปกรณ์ให้พร้อมใช้งานได้อยู่ตลอดเวลา รวมไปถึงการฝึกทบทวนและการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุในการระวังป้องกันตนเองและฐานปฏิบัติการ เพื่อที่จะสามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติได้อย่างทันท่วงทีเมื่อเกิดเหตุการณ์จริง

“ขอให้กำลังพลทุกนายตั้งใจปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถขอบคุณกำลังพลที่ตั้งใจปฏิบัติงานอย่างดีเสมอมา ที่เสียสละทั้งเวลา และความสุขส่วนตน มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้พื้นที่ปลอดเหตุ และประชาชนปลอดภัย”


นอกจากนี้ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ยังได้เน้นย้ำเรื่องของการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 โดยให้มีการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง ล้างมือสม่ำเสมอ และปฏิบัติตามหลัก DMHTT ของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด หลังจากนั้นได้มอบสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่กำลังพลชุดคุ้มครองตำบลทั้ง 3 อำเภออีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน