X

ผบ.ฉก.นราธิวาสเยี่ยมให้กำลังใจ ทพ.48

นราธิวาส-ผบ.ฉก.นราธิวาส เยี่ยมให้กำลังใจทหารพราน ทพ.48 จากเหตุ ผกร.บึ้มขณะปฏิบัติหน้าที่ที่อำเภอสุไหงปาดี

เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2564 เวลา 09.00 น.ที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส พลตรีเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส และคณะเดินทางลงพื้นที่โดยได้เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นกำลังพลสังกัดกองร้อยทหารพรานที่ 4809 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 พร้อมได้มอบกระเช้าและเงินเยียวยาให้กับกำลังพลที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด เหตุเกิดริมถนนในหมู่บ้านสือแด หมู่ 7 ตำบลสากอ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ทหารพรานได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 นาย ประกอบด้วย 1.อาสาสมัครทหารพรานอับดุลฮาลิม เจ๊ะนะ และ 2. อาสาสมัครทหารพรานโนอาลัม การียา ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 นายเข้ารักษาตัวที่หอผู้ป่วยสามัญรวม ชั้น 6 โรงพยาบาลสุไหงโกล-ก


โดยพลตรีเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้สอบถามอาการและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งมอบความห่วงใย ขอให้มีขวัญและกำลังใจที่ดี อีกทั้งยังกำชับให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องดูแลรักษาฟื้นฟูสภาพผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจอย่างดีที่สุด
และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะนี้ได้สั่งการให้หน่วยที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบและรวบรวมวัตถุพยานเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย รวมไปถึงได้เน้นย้ำให้ทุกพื้นที่เพิ่มมาตรการควบคุมความปลอดภัย โดยการบูรณาการกำลังทุกภาคส่วนในการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ทั้งนี้ต้องขอความร่วมมือไปยังพี่น้องประชาชน หากพบเห็นสิ่งผิดปกติหรือบุคคลต้องสงสัยก็สามารถแจ้งหน่วยทหารในพื้นที่ ได้ทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน