X

Grand Opening ”บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์” สาขานราธิวาส

นราธิวาส-Grand Opening ”บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์” สาขานราธิวาส ส่งเสริมอาชีพ/กระตุ้นเศรษฐกิจปลายด้ามขวานไทย

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 16 ตุลาคม 2564 ที่บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ถนนสุริยะประดิษฐ์ ต.บางนาค อ.เมือง จ.นราธิวาส นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีเปิดห้างสรรพสินค้า “บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขานราธิวาส อย่างเป็นทางการ โดยมีนายพิริยะ กมลเดชเดชา รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจและสายงานปฏิบัติการค้าปลีก บริษัทบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) นายปรีชา นวลน้อย ปลัดจังหวัดนราธิวาส  พ.ต.อ.ปัตตะ มะดาวา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส  นายยะห์ยา ปะนาฆอ นายอำเภอเมืองนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พ.ต.อ.ศุภกร พึ่งรส ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส นายไพซอล อาแว นายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส นายอับดุลอาซิซ เจ๊ะมามะ รองประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธี


นายพิริยะ กมลเดชเดชา รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจและสายงานปฏิบัติการค้าปลีก บริษัทบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดเวลา 28 ปีที่ผ่านมา บิ๊กซีได้มุ่งมั่น มอบความคุ้มค่าและความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคผ่านการบริการ ด้วยใจ สินค้าคุณภาพราคาประหยัด ที่สำคัญคือการเป็นห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า ที่มุ่งมั่นการพัฒนาชุมชน สร้างรายได้ให้กับท้องถิ่น การสร้างงาน การรักษาสิ่งแวดล้อม และการส่งเสริมภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อพี่น้องคนไทยของเรา โดยได้มีโอกาสเปิดบิ๊กซีรูปแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต เป็นสาขาแรก ในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดนราธิวาส เพื่อนำสิ่งดีๆจากบิ๊กซีมาให้บริการ และเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาความเป็นอยู่ การส่งเสริมอาชีพและการกระจายรายได้ให้กับพี่น้องชาวนราธิวาส และพี่น้องในพื้นที่ใกล้เคียง


สำหรับบิ๊กซีสาขานราธิวาส เป็นสาขาแบบไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่รวมห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตเข้าด้วยกัน มีพื้นที่รวม 31,853 ตารางเมตร โดยจัดสรรพื้นที่เป็น อาคารบริการลูกค้า 4,059 ตารางเมตร เพื่อรองรับสินค้า 19,414 รายการ ที่มีคุณภาพในราคาประหยัด พร้อมร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย รวมถึงพื้นที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์จำนวน 701 คัน เพื่อที่จะอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าที่บิ๊กซี สาขานราธิวาส ให้กับพี่น้องชาวนราธิวาสและประชาชนบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ บิ๊กซียังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ เพื่อสร้างสีสันในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง“การจับจ่ายของทุกท่านที่บิ๊กซี คือผลตอบแทนกลับสู่ชุมชนในรูปแบบภาษีท้องถิ่น เนื่องจากบิ๊กซีมีนโยบายในการชำระภาษีคืนกลับสู่ท้องถิ่นในทุกพื้นที่ที่เราไปเปิดให้บริการ อีกทั้งบิ๊กซีพร้อมสนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่นและการให้พนักงานสามารถโอนย้ายกลับมาทำงานที่ภูมิลำเนา เพื่อให้พนักงานได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว ซึ่งบิ๊กซีสาขานราธิวาสมีพนักงานประจำทั้งสิ้น 99 คน โดยเป็นการจ้างงานในท้องถิ่นจำนวน 41 คน และมีพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนาจำนวน 58 คน เป็นการสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้คนในพื้นที่อีกด้วย” นายพิริยะ กมลเดชเดชา รองประธานเจ้าหน้าที่สายธุรกิจและสายงานปฏิบัติการค้าปลีก บริษัทบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าว


โดยหลังจากทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว นายพิริยะ กมลเดชเดชา พร้อมด้วยนายไพโรจน์ จริตงาม รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติได้เข้าเยี่ยมชมภายในบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ ที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมท้องถิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนราธิวาส ด้านในเป็นโซนไฮเปอร์มาร์เก็ต ประกอบด้วย แผนกอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมด้วยร้านค้าแฟรนไชส์ต่างๆ มากมาย โดยบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด โดยการลงทะเบียนก่อนเข้าใช้บริการ การตรวจวัดอุณหภูมิ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ รักษาความสะอาดต่างๆ ภายในห้างอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นใจและอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อย่างเต็มที่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน