X

รอง มทภ.4 ตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจตำรวจนราธิวาสที่ 93

นราธิวาส-รอง มทภ.4 ตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจตำรวจนราธิวาสที่ 93 เน้นย้ำ!ระวังการตอบโต้ของ ผกร.

เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2564 เวลา 08.30 น.ที่ หน่วยเฉพาะกิจตำรวจนราธิวาสที่ 93 ตั้งอยู่หมู่ 8 ตำบลปาเสมัส อำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส พลตรีอุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (2) เดินทางลงพื้นที่พร้อมคณะ โดยมีพลตรีเฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส และกำลังพลร่วมให้การต้อนรับ โดยได้ตรวจเยี่ยมติดตามผลการปฏิบัติงาน พร้อมรับฟังการบรรยายสรุปในเรื่องที่ตั้งการวางกำลัง การปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจตำรวจนราธิวาสที่ 93 เพื่อรับทราบปัญหาข้อขัดข้อง และมอบนโยบายแนวทางในการปฏิบัติงาน


จากนั้นพลตรีอุทิศได้เดินทางต่อไปยังกองร้อยหน่วยเฉพาะกิจตำรวจนราธิวาสที่ 931 วัดขวัญประชา ได้ตรวจเยี่ยมฐานปฏิบัติการ พร้อมทั้งพบปะกำลังพล โดยเน้นย้ำการปฏิบัติตามนโยบายของพลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ในการปฏิบัติงาน เรื่องการระมัดระวังการก่อเหตุของผู้ก่อเหตุรุนแรงทุกรูปแบบ อาทิ การก่อเหตุต่อเป้าหมายอ่อนแอ, การก่อเหตุด้วยระเบิดแสวงเครื่องแบบเร่งด่วน, การใช้ไปป์บอมบ์ต่อฐานปฏิบัติการณ์ การลวงเข้าพื้นที่ , การก่อเหตุต่อระบบสาธารณูปโภคที่สำคัญ เพื่อตอบโต้การบังคับใช้กฎหมายของเจ้าหน้าที่ รวมทั้งงานด้านกิจการพลเรือนในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกโอกาส รวมถึงได้เน้นย้ำให้กำลังพลปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด


ทั้งนี้ พลตรีอุทิศ รอง มทภ.4/รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน.(2) กล่าวว่า ขอให้กําลังพลทุกนายมีความตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความสามารถในการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่ ตลอดจนได้มอบสิ่งของบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน